Nằm trong tủ ướp lạnh 24 giờ, cụ ông Ấn Độ bất ngờ sống lại

Google News

Một cụ ông 74 tuổi ở Ấn Độ bất ngờ sống lại sau khi được cho đã chết cách đó 24 giờ và thi thể nằm trong tủ ướp lạnh.

Hôm 13/10, một cụ ông ở bang Tamil Nadu của Ấn Độ được xác định đã chết và thi thể được đặt trong tủ ướp lạnh qua đêm. Điều kỳ lạ là dù nằm trong chiếc tủ lạnh 24 giờ đồng hồ sau khi được cho đã chết, cụ ông bất ngờ có dấu hiệu thở trở lại.
Khi các sĩ quan cảnh sát tới ngôi nhà nằm ở vùng Salem, họ phát hiện cụ ông nằm trong tủ lạnh đang cố gắng hít thở. Ngay lập tức, đội y tế được cử tới hỗ trợ và giúp đưa cụ ông ra ngoài để kiểm tra sức khỏe.

Theo cảnh sát, cụ ông có tên Balasubramaniya Kumar là cư dân sinh sống ở Kandampatti. Cụ sống cùng với người em trai có tên Saravanan (70 tuổi). Do tuổi cao sức yếu, cụ đã phải nằm liệt giường suốt 2 tháng trước.
Lực lượng chức năng xác nhận cụ ông 74 tuổi được xuất viện trong tình trạng nguy kịch. Sau đó, người em trai Saravanan đã quyết định đặt cụ Kumar vào chiếc tủ giữ lạnh qua đêm vì cho rằng người anh trai đang chờ chết.
Tuy nhiên, người vận chuyển chiếc tủ giữ lạnh thi thể đã phát hiện những dấu hiệu nghi ngờ và báo cho giới chức địa phương. Theo đó, người này phát hiện cụ ông Kumar có dấu hiệu chuyển động khi nằm trong tủ lạnh
Chính quyền địa phương đang điều tra thêm về sự việc.
Theo Minh Thu / Infonet

>> xem thêm

Bình luận(0)