Nam nhân viên tự thiêu sống vì sếp đòi ngủ với vợ

Google News

Sau khi sếp yêu cầu ngủ với vợ anh ta một đêm để thông qua quyết định chuyển công tác, anh Gokul Prasad ở Uttar Pradesh tự thiêu sống và tử vong.

Gokul Prasad, 45 tuổi, là nhân viên kỹ thuật tại nhà máy điện Palia ở thành phố Lakhimpur Kheri, bang Uttar Pradesh, miền bắc Ấn Độ.
Gần đây, Prasad đề nghị lãnh đạo cho phép điều chuyển công tác để có thể làm việc gần nhà hơn. Tuy nhiên, Prasad cho biết kỹ sư Nagendra Kumar, cấp trên của anh, nói sẽ chấp thuận yêu cầu này nếu Prasad đưa vợ đến "ngủ với anh ta một đêm".
Quá bất mãn trước yêu cầu của cấp trên, ngày 9/4, Prasad đổ dầu diesel lên người và châm lửa tự thiêu sống trước văn phòng của Kumar. Prasad được đưa đến bệnh viện với vết bỏng nặng, nhưng qua đời ngày hôm sau.
Nam nhan vien tu thieu song vi sep doi ngu voi vo
Ảnh minh họa: iStock. 
Sau khi tự thiêu, Prasad quay một video trong tình trạng bị thương nghiêm trọng, chia sẻ lý do mình hành động như vậy. Anh nói rằng nhiều năm qua, anh bị Kumar và trợ lý của người này quấy rối, ngược đãi trong công việc. Prasad cho biết đã báo cảnh sát, nhưng không nhận được sự hỗ trợ.
Rajkumari, vợ của Prasad cũng nói rằng chồng cô bị Kumar và trợ lý quấy rối suốt ba năm, đến mức bị trầm cảm và phải dùng thuốc điều trị. "Họ mãi không buông tha cho chồng tôi", cô nói.
Rajkumari cũng khẳng định không ai cứu giúp Prasad khi anh tự thiêu, trong khi Kumar "chỉ đứng nhìn".
Sanjiv Suman, một cảnh sát cấp cao, cho biết Kumar và trợ lý đang phải đối mặt với cáo buộc khiến người khác tự sát và cố ý khiêu khích. Cả hai đều bị đình chỉ công tác.
"Prasad cáo buộc người quản lý từng đòi tiền và đưa ra những yêu cầu khiếm nhã khi anh tìm cách chuyển công tác. Chúng tôi đã tiếp nhận sự việc", Suman nói.

Mời độc giả xem video 2 người chết cháy trong nhà: Nghi tự thiêu do mâu thuẫn tình cảm. Nguồn: THDT.


Thảo Nguyên (Theo IT)

>> xem thêm

Bình luận(0)