Mỹ: Nữ phóng viên bị đụng chạm cơ thể trên sóng truyền hình

Google News

Sau khi bị một số cổ động viên bóng bầu dục quá khích quấy rầy, nữ phóng viên Lyndsey Gough buộc phải thu dọn thiết bị thu hình và rời đi.

Clip ghi lại tình huống được Lyndsey Gough, trưởng phòng thể thao kênh WTOC 11, đăng tải lại trên trang cá nhân ngày 5/9. Sự việc xảy ra khi cô đến đưa tin về trận đấu bóng bầu dục giữa đội Clemson và Georgia diễn ra cùng ngày, theo 7 News.

Cụ thể, nữ phóng viên dựng máy quay ở khu vực chờ bên trong sân vận động Bank of America (North Carolina, Mỹ) và tiến hành đưa tin khi trận đấu kết thúc. Lúc đó, Georgia vừa giành chiến thắng 10-3, nhiều người hâm mộ đội tuyển này phấn khích ăn mừng khi rời sân vận động.

Khi Lyndsey đang đưa tin, một số cổ động viên nam tiến gần máy quay, có người thậm chí động chạm nữ phóng viên và hét lên quá khích.

"Xin đừng chạm vào tôi", Lyndsey giật mình, nói với một người đàn ông. Cô vẫn cố gắng giữ thái độ lịch sự.

My: Nu phong vien bi dung cham co the tren song truyen hinh

Lyndsey bị người hâm mộ quá khích đụng chạm khi đi đưa tin. Ảnh cắt từ clip.

Sau đó, buổi đưa tin của nữ phóng viên tiếp tục bị gián đoạn bởi những tiếng hò hét hay người hâm mộ tiến sát máy quay. Thậm chí, một số người bắt đầu xem xét, sờ vào thiết bị ghi hình khiến Lyndsey phải lên tiếng cảnh báo.

Cuối cùng, cô phải thu dọn đồ đạc và rời đi.

"Sau khi bị một người chạm vào, tôi bắt đầu hoảng. Những gì diễn ra còn hơn thế nữa, thật khó chịu, mọi người làm ơn tôn trọng không gian của người khác được không", nữ phóng viên viết trên trang cá nhân.

Sau khi sự việc được chia sẻ trên mạng xã hội, Lyndsey nhận nhiều bình luận cảm thông và động viên từ đồng nghiệp, người theo dõi.

"Nhiều phóng viên như Lyndsey thường phải một mình đi đưa tin các sự kiện như thế này (phần lớn là vào buổi tối) mà không có quay phim hay người hỗ trợ kiểm soát an ninh đi cùng. Chúng tôi hiểu rằng các bạn đang rất hào hứng nhưng như Lyndsey nói, làm ơn hãy tôn trọng không gian của cô ấy. Cô ấy không thể nhìn thấy bạn đang đến từ phía sau", Jenna Laine, phóng viên kênh ESPN, viết.

My: Nu phong vien bi dung cham co the tren song truyen hinh-Hinh-2

Lyndsey được khen ngợi cách xử lý lịch sự. Ảnh: @LyndseyGough.

Tình huống các nữ MC, phóng viên tại Mỹ bị quấy rối, trêu chọc khi đi tác nghiệp không phải là hiếm gặp.

Cuối tháng 7, khi phóng viên Brianna Hamblin đang đứng trên vỉa hè ở New York chuẩn bị cho bản tin trực tiếp, một người đàn ông xuất hiện phía sau cô và khen: "Em đẹp thật".

Brianna đáp lại lịch sự, tỏ ý không muốn tiếp chuyện và tiếp tục công việc. Người đàn ông vẫn chưa chịu ngừng, đưa ra nhiều bình luận tục tĩu, xúc phạm hơn và thậm chí cả phân biệt chủng tộc song nữ phóng viên vẫn cố gắng kết thúc cuộc đối thoại một cách ôn hòa.

Trước khi rời đi, người đàn ông nói: "Chiết tiệt, em thật quyến rũ". Lúc này, Brianna sốc và chỉ biết thốt lên: "Ôi Chúa ơi".

Theo Mai An/Zingnews.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)