Kinh hãi thiếu nữ bạo hành bạn trai như “thời trung cổ”

Google News

(Kiến Thức) - Trong phiên tòa xét xử tại Anh đầu năm 2018, Jordan Worth đã bị kết án 7,5 năm tù giam vì tội danh bạo hành dã man bạn trai của cô ta, Alex Skeel, trong suốt một khoảng thời gian dài.

Trang Mirror đưa tin ngày 27/12, Alex, 22 tuổi, mới đây đã kể về khoảng thời gian kinh hoàng mà anh đã trải qua khi bị bạn gái cũ Jordan bạo hành, tra tấn cả về mặt thể xác lẫn tinh thần.
Được biết, Worth và Alex quen nhau tại trường đại học năm 2012. Trong khoảng thời gian 9 tháng trước khi hai người chia tay nhau, Alex đã bị cô bạn gái đánh đập tàn nhẫn, bị bỏ đói, đổ nước sôi vào người và cô ta còn “cách ly” anh với bạn bè và người thân.
Kinh hai thieu nu bao hanh ban trai nhu “thoi trung co”
 Alex Skeel đã bị bạn gái cũ bạo hành trong suốt khoảng thời gian dài. Ảnh: Mirror. 
Vụ bạo hành kinh hoàng chỉ chấm dứt vào tháng 6/2017 khi một người hàng xóm trình báo với cảnh sát vì nghe thấy tiếng xô xát giữa hai người này.
Alex kể lại, anh thậm chí không được phép đến bệnh viện để điều trị những vết thương của mình. Nhân viên y tế cho hay, các vết thương và vết bỏng trên tay của nạn nhân đều là tự chữa trị khiến tình trạng bỏng trở nên nghiêm trọng hơn.

Mời độc giả xem thêm video về vụ cha mẹ bạo hành ở Mỹ (Nguồn: Daily Mail)

"Nếu không được cứu thoát, chắc tôi chỉ còn sống được 10 ngày", thanh niên 22 tuổi chia sẻ.
Trong phiên tòa xét xử tại Luton (Anh) năm nay, Worth đã thừa nhận hành vi ngược đãi bạn trai của mình, và phải lĩnh án 7,5 năm tù giam.
Thiên An

>> xem thêm

Bình luận(0)