Khủng hoảng thiếu xăng: Người Anh rút dao tranh nhau mua xăng

Google News

Người đàn ông trên tay lăm lăm thứ vũ khí được cho là một con dao, hét vào mặt tài xế qua cửa kính ô tô bên ngoài trạm xăng ở Welling (Anh). 

Một đoạn clip xuất hiện trên mạng xã hội mới đây cho thấy khoảnh khắc một số người dân ở Anh tranh nhau mua xăng, thậm chí còn rút dao đe dọa. Vụ việc xảy ra vào ngày 27/9, bên ngoài trạm xăng ở Welling, Đông Nam London, Anh.
Trong video, người đàn ông đang nắm chặt trên tay thứ gì đó có vẻ là một con dao, hét vào mặt người tài xế đang ngồi trong xe ô tô qua cửa kính. Sau cuộc đối đầu ban đầu, chiếc xe sau đó đã lao vào người đàn ông cầm con dao khiến anh ta ngã trên nắp ca pô của xe. 
Khung hoang thieu xang: Nguoi Anh rut dao tranh nhau mua xang
 Người đàn ông rút dao đe dọa tài xế trên xe ô tô khi tranh nhau mua xăng
Không dừng lại ở đó, người đàn ông cầm dao liên tục đạp vào chiếc ô tô khiến gương và một số bộ phận bị hư hỏng nhẹ. Cảnh sát xác nhận họ đã được báo cáo về vụ việc ở đường Bellegrove, Welling vào chiều ngày 27/9 và đang tiến hành điều tra. 
Khung hoang thieu xang: Nguoi Anh rut dao tranh nhau mua xang-Hinh-2
Người này liên tục đạp vào ô tô của đối phương 
Phát ngôn viên của lực lượng cảnh sát Met Police cho biết: “Theo điều tra ban đầu, các sĩ quan không tìm thấy dấu vết của cả hai chiếc xe trong vụ xô xát trên. Không có thương tích nào được báo cáo và không có nghi phạm nào được xác định. 
Đây không phải vụ ẩu đả đầu tiên tại Anh khi người dân tranh nhau mua xăng giữa cuộc khủng hoảng nhiên liệu trầm trọng tại nước này trong suốt một tuần qua. Trước đó, một cuộc ẩu đả đã nổ ra ở Epping, Essex vào chiều ngày 26/9 giữa những tài xế xe ô tô và những người lái xe mô tô đến mua xăng. 
Khung hoang thieu xang: Nguoi Anh rut dao tranh nhau mua xang-Hinh-3
 Một vụ ẩu đả khác tại Epping, Essex vào ngày 26/9. Ảnh: The Sun
Người dân tại Anh đang phải đối mặt với tình trạng thiếu xăng dầu nghiêm trọng, hàng dài phương tiện xếp hàng trong khi các cửa hàng xăng dầu hết sạch nhiên liệu. Nguyên nhân được cho là do tình trạng mua bán hoảng loạn và thiếu tài xe lái xe bồn chở nhiên liệu cung cấp cho các trạm xăng.
Mộc Nhiên (theo The Sun)

>> xem thêm

Bình luận(0)