Hiện trường tang thương vụ xe buýt đám cưới lao xuống hẻm núi

Google News

Ít nhất 25 thiệt thiệt mạng và 21 người bị thương trong vụ tai nạn xe buýt chở khoảng 50 hành khách đi dự đám cưới lao xuống một hẻm núi ở bang Uttarakhand, miền bắc Ấn Độ.

Vụ tai nạn xe buýt xảy ra vào đêm 4/10 trên đường Rikhnikhal Bironkhal ở quận Pauri Garhwal, India Today đưa tin.
Chiếc xe buýt chở 50 người lao xuống hẻm núi sâu khoảng 500m gần làng Simdi. Khi vụ việc xảy ra, xe buýt đang chở gần 50 khách từ quận Haridwar tới tham dự một lễ cưới ở quận Pauri Garhwal.
Cảnh sát xác nhận 25 người thiệt mạng trong vụ tai nạn. 21 người còn lại bị thương và được đưa tới bệnh viện để điều trị.
Hien truong tang thuong vu xe buyt dam cuoi lao xuong hem nui
Hiện trường vụ tai nạn xe buýt khiến 25 nạn nhân tử nạn và 21 người khác bị thương ở quận Pauri Garhwal. 
Theo kết quả điều tra ban đầu, cảnh sát nghi ngờ chiếc xe buýt gặp nạn khi đang chạy quá tốc độ, đâm vào rào chắn và cây trước khi lao xuống hẻm núi.
“Vụ tai nạn xảy ra vào đêm qua đã khiến 25 người thiệt mạng. Lực lượng cảnh sát và đội phản ứng nhanh đã giải cứu được 21 nạn nhân. Các nạn nhân hiện được điều trị tại các bệnh viện lân cận”, ông Ashok Kumar, cảnh sát trưởng bang Uttarakhand, chia sẻ với ANI.
Cảnh sát cho biết lực lượng cứu hộ đã được triển khai tới hiện trường ngay sau khi nhận tin về vụ tai nạn.
Hien truong tang thuong vu xe buyt dam cuoi lao xuong hem nui-Hinh-2
Lực lượng chức năng phải cứu hộ các nạn nhân xuyên đêm. Ảnh: Twitter. 
Nhận được thông tin, Tổng thống Droupadi Murmu cũng như Thủ tướng Narendra Modi đã gửi lời chia buồn tới gia đình những người thiệt mạng trong vụ tai nạn xe buýt ở Uttarakhand.
Đăng tải trên mạng xã hội, Tổng thống Murmu nói: "Tôi vô cùng đau buồn trước vụ tai nạn xe buýt khiến nhiều người thương vong ở Pauri Garhwal, Uttarakhand. Xin gửi lời chia buồn sâu sắc nhất tới các gia đình đã mất người thân trong vụ tai nạn này. Tôi cầu chúc những người bị thương sẽ phục hồi nhanh chóng".
Thủ tướng Modi cũng bày tỏ sự đau buồn trước những thiệt hại về người trong vụ tai nạn và nói: "Vụ tai nạn xe buýt ở Pauri, Uttarakhand thật đau lòng. Trong giờ phút tang thương này, tôi xin chia buồn với các gia quyến. Tôi hy vọng những người bị thương phục hồi trong thời gian sớm nhất. Các hoạt động cứu hộ đang được tiến hành. Mọi hỗ trợ có thể sẽ được cung cấp cho những người bị ảnh hưởng".

Mời độc giả xem video Lời kể tài xế vụ tai nạn liên hoàn 9 xe trên cao tốc Long Thành - Dầu Giây. Nguồn: Báo Lao Động.


Thảo Nguyên (Theo India Today)

>> xem thêm

Bình luận(0)