Hãi hùng cảnh sư tử tấn công người huấn luyện khi đang biểu diễn

Google News

Khung cảnh con sư tử tấn công huấn luyện viên của nó trong khi đang biểu diễn khiến khán giả hoảng sợ và bỏ chạy toán loạn. Cảnh tượng kinh hoàng này xảy ra ở Trung Quốc.

Theo truyền thông Trung Quốc, vụ sư tử tấn công người huấn luyện xảy ra trong buổi biểu diễn xiếc hôm 22/9 tại thành phố Đông Ninh, tỉnh Hắc Long Giang. Con sư tử đực ngoạm vào mạn sườn người dạy thú trong tiếng la hét của khán giả. Người huấn luyện sau đó nhanh chóng đứng dậy và bỏ chạy, trong khi con sư tử bám theo sát gót.

Video: Khoảnh khắc người huấn luyện bị sư tử tấn công. Video: Newsflare.

Một nhân chứng cho biết: "Khi hai con sư tử được thả ra, con sư tử đực bước ra trước và vờn quanh con sư tử cái. Lúc đó, cả hai con sư tử cứ quấn lấy nhau, khiến người trông coi phải dùng gậy để tách chúng ra. Rồi con sư tử đực lao vào ngoạm người huấn luyện nó. Cảnh tượng trong lồng xiếc vô cùng hỗn loạn, còn chúng tôi bỏ chạy do quá sợ hãi".
Hai hung canh su tu tan cong nguoi huan luyen khi dang bieu dien
Ảnh minh họa. 
Ngay lập tức, buổi biểu diễn bị dừng lại sau cảnh tượng kinh hãi. Rạp xiếc cũng hoàn lại tiền vé cho khán giả. Một ngày sau vụ việc, thị trưởng thành phố Đông Ninh cho biết người huấn luyện thú không bị thương do vết cắn ở sườn mà bị thương ở cánh tay. Ông cũng xác nhận rạp xiếc đã được cấp phép cho biểu diễn.
Tuy nhiên, sự cố khiến rạp xiếc phải dỡ bỏ khu biểu diễn và nhanh chóng rời Đông Ninh.
Thảo Nguyên (Theo DM)

>> xem thêm

Bình luận(0)