Cự tuyệt tình dục, thiếu nữ 18 bị bạn trai...thiêu sống

Google News

Vì nhất quyết cự tuyệt chuyện quan hệ tình dục trước hôn nhân với bạn trai hơn 10 tuổi, một thiếu nữ Brazil bị chính người mình yêu châm lửa thiêu sống.

Cu tuyet tinh duc, thieu nu 18 bi ban trai...thieu song
Thiếu nữ người quấn băng kín mít (ảnh trái) đang nguy kịch trong bệnh viện sau khi bị gã bạn trai thiêu sống vì từ chối yêu. 
Theo Daily Star, nạn nhân là một thiếu nữ mới 18 tuổi tên Steffani Aparecida Pereira Ribeiro ở thành phố Vacaria, bang Rio Grande do Sul, miền Nam Brazil.
Vụ việc thiêu sống thiếu nữ đau lòng xảy ra khi thiếu nữ ở nhà một mình và bị gã bạn trai 28 tuổi tên là Michael de Andrade Ribas tới tìm, cố gạ "yêu" sau khi hắn vừa đi dự tiệc về.
Cu tuyet tinh duc, thieu nu 18 bi ban trai...thieu song-Hinh-2
Chân dung Michael de Andrade Ribas. 
Tuy nhiên, thiếu nữ cương quyết cự tuyệt bạn trai và cặp đôi cãi nhau kịch liệt. Cuối cùng, thiếu nữ tuyên bố muốn chia tay vì không chấp nhận việc bạn trai quá đòi hỏi "chuyện ấy".
Tức giận, Ribas đã đổ xăng lên người bạn gái và châm lửa đốt sau đó nhanh chóng thoát khỏi ngôi nhà để mặc bạn gái bốc cháy như ngọn đuốc sống, phát ngôn viên cảnh sát Flademir Paulino de Andrade cho biết.
Cu tuyet tinh duc, thieu nu 18 bi ban trai...thieu song-Hinh-3
Ngôi nhà của gia đình nạn nhân bị thiêu rụi. 
Ribas được xác nhận cũng bị thương ở chân và lưng đồng thời đã đến bệnh viện để băng bó vết bỏng. Tuy nhiên, hắn đã bỏ trốn sau khi nhân viên bệnh viện phát hiện và báo cảnh sát. Hiện cảnh sát vẫn đang truy lùng tên này ráo riết. Ribas là kẻ có tiền án tiền sự, đã gây ra 7 vụ cướp và còn gánh thêm 2 tội danh là giết người có chủ định.
Về phần thiếu nữ, sau khi bị Ribas tấn công, cô bị bỏng 80% cơ thể khi được đưa vào bệnh viện cấp cứu và hiện vẫn chưa qua cơn nguy hiểm tính mạng.
Theo Phương Đăng/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)