Chú rể đánh cô dâu ngay trên sân khấu vì lý do sốc

Google News

Chỉ vì cô dâu không chịu ăn món bánh ngọt mà mình đưa, chú rể tát cô liên tiếp khiến các quan khách có mặt bên dưới ai cũng bàng hoàng.

Mạng xã hội mới đây lan truyền đoạn clip ghi lại vụ ẩu đả giữa cô dâu và chú rể xảy ra tại một đám cưới ở Ấn Độ.

Video Chú rể đánh cô dâu ngay trên sân khấu đám cưới ở Ấn Độ. Nguồn: Tiktok.

Cụ thể, chú rể đánh cô dâu ngay trên sân khấu khi hai người thực hiện nghi thức Jaimala (một nghi thức truyền thống trong lễ cưới Ấn Độ). Theo đoạn clip, khi chú rể cầm chiếc bánh ngọt đưa lên miệng bón cho vợ tương lai thì cô nàng tỏ vẻ khá ngại ngùng, không chịu ăn. Bực tức với thái độ của cô dâu, chú rể ném thẳng chiếc bánh vào người cô ấy.
Chu re danh co dau ngay tren san khau vi ly do soc
Chú rể thẳng tay tát cô dâu trên sân khấu. 
Dù bất ngờ nhưng ngay lập tức cô gái cũng đáp trả bằng cách lấy một miếng bánh ngọt ném vào người chú rể. Cơn giận lên đến đỉnh điểm, người đàn ông giơ tay tát liên tiếp cô dâu khiến cô ngã dúi dụi.
Sự việc diễn ra khiến tất cả quan khách có mặt tại hôn lễ vô cùng bàng hoàng. Không ngờ chỉ vì một tình tiết nhỏ mà đôi trẻ có thể động tay động chân với nhau ngay trong ngày cưới.
Không rõ cuối cùng đám cưới có tiếp tục hay không, tuy nhiên, nhiều cư dân mạng bày tỏ sự lo lắng cho cuộc sống hôn nhân của cặp đôi sau này.
Cách đâu không lâu, sự việc tương tự đã xảy ra tại một đám cưới ở Uzbekistan. Đoạn video đăng tải trên mạng cho thấy dường như cô dâu đã thắng chú rể khi hai người cùng tham gia một trò chơi. Vì quá tức giận hơn thua, chú rể bất ngờ quay sang phía cô dâu, dùng tay đấm mạnh vào sau gáy cô.
Cô dâu sững sờ không nói nên lời khi bị chú rể đánh bất ngờ, vội đưa tay lên đầu kiểm tra, sau đó nhanh chóng rời khỏi sân khấu cùng người phụ nữ đứng cạnh. Phù rể cũng không khỏi giật mình trước hành động của bạn.
Trong khi đó, chú rể vẫn thản nhiên đứng trên sân khấu trong tiếng nhạc và đèn disco nhấp nháy như chưa có chuyện gì xảy ra. Anh ta nhìn chằm chằm vào các quan khách phía dưới đang im lặng vì ngỡ ngàng. Diễn biến sự việc sau khi tắt máy quay không được tiết lộ.
Thảo Nguyên

>> xem thêm

Bình luận(0)