Choáng ngợp cuộc sống xa hoa của quý tử 9 tuổi ở Nigeria

Google News

Quý tử 9 tuổi này được coi là tỷ phú trẻ nhất thế giới khi sở hữu nhiều biệt thự mang tên mình và loạt siêu xe do bố trao tặng.

Quý tử Mompha Junior (9 tuổi) ở Nigeria thường xuyên đăng các bức ảnh mặc đồ hiệu và tạo dáng bên siêu xe trên tài khoản Instagram thu hút gần 26.000 người theo dõi.
Mompha Junior sở hữu biệt thự đầu tiên khi mới 6 tuổi do bố trao tặng và đi du lịch vòng quanh thế giới trên máy bay riêng. Cha của cậu bé là doanh nhân Ismailia Mustapha, 42 tuổi, cũng nổi tiếng khắp mạng xã hội Nigeria vì lối sống xa hoa. Mustapha là CEO của một cơ sở đổi ngoại tệ ở Lagos và sở hữu khối tài sản ròng 15 triệu USD.
Choang ngop cuoc song xa hoa cua quy tu 9 tuoi o Nigeria
Mompha Junior tạo dáng bên dàn siêu xe. Ảnh: Instagram/mompha. 
Ngoài việc sở hữu nhà riêng, Mompha còn được bố tặng cả bộ sưu tập siêu xe thể thao, gồm chiếc Ferrari màu vàng thường đỗ bên ngoài ngôi nhà sang trọng của cậu ở Dubai.
Trong lời chúc sinh nhật con trai tuổi lên sáu hồi năm 2019, bố của Mompha Senior viết: "Được sở hữu ngôi nhà của chính mình là cảm giác tuyệt vời hơn bao giờ hết. Điều đó không thể được mô tả bằng lời hay đong đếm bằng tiền. Nó khiến bạn yên tâm rằng sau tất cả những thăng trầm, bạn sẽ có một nơi trở về, nơi sẽ không bao giờ phán xét bạn và luôn rộng mở chào đón bạn... Chúc mừng con trai có ngôi nhà mới của riêng con!".
Choang ngop cuoc song xa hoa cua quy tu 9 tuoi o Nigeria-Hinh-2
Mompha Junior tận hưởng cuộc sống xa hoa. 
Người dùng mạng đặt cho Mompha Junior biệt danh "tỷ phú" vì sự sành điệu của cậu. Trong các bức ảnh khoe về bộ sưu tập xe hơi đắt tiền trên mạng xã hội, Mompha đăng kèm chú thích "Chúc mừng sinh nhật mình" hay "Cảm ơn bố yêu".
Doanh nhân Mustapha cũng thường xuyên khoe cuộc sống thượng lưu trên Instagram với hơn 1,1 triệu người theo dõi. Mustapha còn chụp ảnh khoe hàng xấp tiền, tạo dáng bên những chiếc túi mua sắm thiết kế, chụp cùng sư tử và hổ ở công viên safari thuộc đảo Mauritius, Tây Nam Ấn Độ Dương. Hai bố con có lúc sống ở Lagos, có khi sống ở UAE.
Choang ngop cuoc song xa hoa cua quy tu 9 tuoi o Nigeria-Hinh-3
Mompha Junior và bố Ismailia Mustapha. Ảnh: Instagram. 
Tuy nhiên, Mompha gần đây từng bị cáo buộc rửa tiền 15 triệu USD. Đầu tháng này, cơ quan chống tham nhũng Nigeria tuyên bố ở tòa rằng Mompha giấu giếm sự giàu có trong “các tài sản di chuyển”. Mompha đã phủ nhận tất cả cáo buộc. Anh bị giam giữ chờ xét xử và đã được tại ngoại sau khi nộp tiền bảo lãnh hơn 473.000 USD.

Mời độc giả xem video Phía sau Rich Kids như Primmy Trương và Ngọc Thanh Tâm là "MẪU HẬU" ngầu và giàu có như thế nào?. Nguồn: Yannews.


Thảo Nguyên (Theo DM)

>> xem thêm

Bình luận(0)