Choáng: Bố mẹ cô dâu trao quà cưới cho con gần 9 tỷ

Google News

Một đám cưới ở Trung Quốc gây sốt vì bố mẹ cô dâu trao hồi môn cho con gái là một căn hộ cùng với một siêu xe tổng trị giá gần 9 tỷ đồng.

Ngày 24/2 vừa qua, ở thành phố Tô Châu (Giang Tô, Trung Quốc), một hôn lễ của cặp đôi trẻ diễn ra trong tưng bừng, đặc biệt là số quà hồi môn của bố mẹ cô dâu.
Trong đoạn clip, chú rể và bên nhà trai đến một khách sạn sang trọng rước dâu. Khi chú rể và cô dâu bước ra thì đằng sau cặp đôi chính là 2 tấm bảng màu đỏ bắt mắt ghi những phần quà hồi môn giá trị của nhà gái.
Theo đó, bố mẹ cô dâu đã tặng cho cặp tân lang tân nương một căn hộ trị giá 2 triệu NDT (hơn 7,2 tỷ VND) và một chiếc xe BMW 450.000 NDT (1,6 tỷ VND). Họ tặng nhà và xe để con gái sau khi về nhà chồng được nở mặt nở mày, không bị gia đình bên kia hà hiếp và coi thường.
Choang: Bo me co dau trao qua cuoi cho con gan 9 ty

Choang: Bo me co dau trao qua cuoi cho con gan 9 ty-Hinh-2
Nhà gái thuê người giơ bảng hiệu về số của hồi môn theo sau cô dâu chú rể tiến ra xe.  
Có thể thấy, cô dâu chú rể cũng xứng đôi vừa lứa. Chú rể cao to đẹp trai, mặc bộ đồ tây lịch lãm. Cô dâu xinh đẹp trẻ trung, trên người khoác bộ đồ cưới truyền thống có thêu rồng phụng, đầu cài trâm vàng lộng lẫy.
Nhiều người cho rằng điều kiện nhà trai chắc cũng không phải dạng tầm thường, nếu không thì nhà gái sẽ không chịu chi mạnh tay như vậy. Theo đó, phần sính lễ trao cho gia đình cô dâu chắc chắn phải mang giá trị “khủng”.
Điều khiến cho dân mạng bàn tán xôn xao hơn cả là cách thể hiện của nhà gái khi thuê người giơ bảng hiệu về số của hồi môn theo sau cô dâu chú rể tiến ra xe. Không ít người cho rằng nhà gái thích khoe mẽ. Bố mẹ tặng quà cho con gái về nhà chồng thì tốt, nhưng làm thái quá lại gây phản cảm.

Mời độc giả xem video Giả cô dâu, chú rể để lừa đảo 101 vụ ở Đắk Lắk. Nguồn:  PLO.


Thảo Nguyên (Theo Sohu)

>> xem thêm

Bình luận(0)