Chị gái Meghan Markle lần đầu thừa nhận "trục lợi" từ em gái

Google News

Samantha Markle - chị gái cùng cha khác mẹ với Meghan Markle vừa có những phát ngôn khiến nhiều người bất ngờ.

Samantha Markle là chị gái cùng cha khác mẹ của công nương Meghan Markle. Mới đây, Samantha Markle đã xuất hiện trên chương trình Good Morning Britain để nói về mối quan hệ giữa cô với nữ công tước xứ Sussex. Người phụ nữ 53 tuổi lần đầu thừa nhận mình đã kiếm tiền dựa trên việc gây ra những ồn ào xung quanh Meghan và gia đình Hoàng gia.
"Tôi làm về truyền thông, do đó việc em gái tôi đột nhiên trở thành người của Hoàng gia là điều để tôi tận dụng nó. Hãy đối mặt với thực tế rằng chúng ta phải sống sót, tiền làm cho thế giới này vận động. Do vậy, không một ai trong giới truyền thông từ chối tiền để nói về Hoàng gia", cô nói.
Chị gái Meghan lần đầu thừa nhận đang "trục lợi" từ em gái và danh tiếng Hoàng gia. 
Samantha Markle cũng chia sẻ về tình trạng hiện giờ của cha mình - ông Thomas: "Bố tôi đã 74 tuổi và tất cả chúng tôi đều biết rằng cuộc sống này là ngắn ngủi. Vài tháng qua kể từ khi đám cưới Hoàng gia, tôi tin bố tôi thực sự chỉ muốn ôm Meghan vào lòng và muốn chứng minh ông ấy yêu Meghan đến nhường nào".
Được biết, Meghan chưa hề đưa ra phát ngôn chính thức nào xung quanh vấn đề liên quan đến gia đình mình. Một nguồn tin cho hay, Meghan không gặp bố suốt 2 tháng qua vì cô cảm thấy sợ hãi, sợ rằng cha mình sẽ tiết lộ cuộc trò chuyện giữa hai người với giới truyền thông.
Nữ Công tước xứ Sussex không gặp bố ruột suốt 2 tháng qua vì sợ ông sẽ hé lộ cuộc trò chuyện giữa hai người với giới truyền thông. 
Theo Mimi/NLĐ

>> xem thêm

Bình luận(0)