Bolivia: Xe buýt rơi xuống hẻm núi, gần 50 người thương vong

Google News

Ít nhất 25 người thiệt mạng và 24 người bị thương trong vụ tai nạn xe buýt nghiêm trọng xảy ra trên tuyến đường nối giữa thủ đô La Paz và vùng Yungas.
 

Ngày 22/4, nhà chức trách Bolivia cho biết ít nhất 25 người thiệt mạng và 24 người bị thương trong vụ tai nạn xe buýt nghiêm trọng xảy ra trên tuyến đường nối giữa thủ đô La Paz và vùng Yungas ở nước này.
Theo phóng viên TTXVN tại Nam Mỹ, phát biểu trước báo giới, Cục trưởng Cảnh sát Đường bộ Bolivia, Fernando Rojas cho biết vụ tai nạn xảy ra khi người lái xe buýt cố vượt chiếc xe tải và đã đâm vào một chiếc xe tải nhỏ khác và mất lái rơi xuống hẻm núi ở độ sâu khoảng 300 m tại khu vực Yolisita. Chiếc xe buýt chở khách thuộc doanh nghiệp Totai.
Bolivia: Xe buyt roi xuong hem nui, gan 50 nguoi thuong vong
Hiện trường vụ tai nạn ở Bolivia. (Nguồn: Toronto Star) 

Lực lượng cứu hộ đã xuống vách núi bằng dây thừng và đưa những người bị thương tới bệnh viện để điều trị. Trong khi đó, cảnh sát tiến hành nhận dạng các nạn nhân và điều tra nguyên nhân sự việc.
Theo ông Rojas, đây là vụ tai nạn thảm khốc nhất từ đầu năm tới nay tại Bolivia.
Hồi tháng 2 vừa qua cũng xảy ra vụ tai nạn xe buýt tại quốc gia Nam Mỹ này làm 24 người thiệt mạng và 12 người bị thương.
Tổng thống Bolivia Evo Morales đã bày tỏ tiếc thương và chia buồn với những gia đình nạn nhân thiệt mạng, đồng thời kêu gọi các tài xế luôn cẩn trọng khi tham gia giao thông./.
Theo Phương Lan (TTXVN/Vietnam+)

>> xem thêm

Bình luận(0)