Bị “cắm sừng”, cô gái “lột xác” ngoạn mục khiến bạn trai hối tiếc

Google News

Sau khi phát hiện người yêu ngoại tình, cô gái đã giảm tới 44kg và trở nên xinh đẹp chỉ trong 10 tháng, khiến bạn trai phải hối tiếc.

Faye Harding, 35 tuổi, ở Anh, từng nặng 114kg. Cô thường chi 70 bảng Anh mỗi tuần (khoảng 2,1 triệu đồng) cho đồ ăn vặt và nạp 3.000 calo mỗi ngày. Tuy nhiên, sau khi phát hiện bạn trai ngoại tình, cô “lột xác” ngoạn mục và giảm 44kg chỉ trong vòng 10 tháng.
Trong một lần nhìn bức ảnh của bản thân, Faye quyết định lên kế hoạch ăn kiêng và giảm được 19kg chỉ trong 2 tháng, trước khi phát hiện bạn trai đang qua lại với cô gái khác.
Tuy rất buồn nhưng Faye đã coi nó như một động lực để tiếp tục nỗ lực giảm béo cũng như dành thời gian cho bạn thân. Kết quả là cô giảm tiếp 25kg.
Bi “cam sung”, co gai “lot xac” ngoan muc khien ban trai hoi tiec
Ngoại hình của Faye trước (trái) và sau khi giảm cân khiến người khác kinh ngạc. 
Faye bắt đầu quá trình giảm cân bằng cách sử dụng tạ, thực hiện chương trình “Couch to 5K” và kết quả là chỉ trong 10 tháng, cân nặng của cô đã giảm xuống còn 70kg.
Cô nhân viên bảo hiểm này chia sẻ: “Tôi từng bị nghiện ăn uống, tôi sẽ ăn không ngừng bất kể cảm xúc như thế nào. Mỗi lần ăn, tôi cảm thấy phấn khích, nhưng nó chỉ là cảm xúc nhất thời. Cuối cùng, khi nhìn thấy bức ảnh bản thân mình, tôi thấy thật khủng khiếp”.
Faye từng “ngốn” hơn 3.000 calo mỗi ngày – cô ăn nhiều phô mai, bánh quy, các bữa ăn với khẩu phần lớn mỗi ngày. Cô nói: “Tôi yêu khoai tây chiên. Tôi thường ăn 2 gói trở lên mỗi ngày. Một khi đã mở một túi khoai tây chiên giòn, tôi sẽ không thể ngừng ăn”.
Bi “cam sung”, co gai “lot xac” ngoan muc khien ban trai hoi tiec-Hinh-2
Trong 10 tháng, Faye đã giảm thành công 44kg và "lột xác" ngoạn mục. 
Faye thực hiện chế độ ăn kiêng 1: 1 theo phương pháp “Cambridge Weight Plan”, thay thế các bữa ăn khẩu phần lớn và thói quen ăn vặt không tốt bằng các món lành mạnh.
“Tôi bắt đầu chạy, ban đầu rất khó khăn, nhưng tôi bắt đầu nhận thấy sự khác biệt, đặc biệt là với các cơ ở chân. Tôi đã thực hiện các bài tập với tạ và xây dựng nền tảng sức khoẻ để thực hiện chương trình giảm cân ‘Couch To 5K”.
“Với chế độ ăn kiêng này, tôi tiêu thụ 800 calo mỗi ngày, ít hơn rất nhiều so với lượng calo trước đó. Thay vì 3 miếng bánh mì nướng và bánh mì xúc xích cho bữa sáng, tôi sẽ uống một ly sinh tố hoặc súp. Bây giờ, tôi ăn uống lành mạnh hơn rất nhiều và tập trung nhiều vào protein. Tôi thực sự thích nấu ăn và thử các loại rau xanh tốt cho sức khỏe”.
Hiện Faye đã có bạn trai mới tên là Chris Moore, 35 tuổi, là quản lý giao hàng công nghệ.
“Cuối cùng thì tôi cũng đã đạt được mức cân nặng mà mình mong muốn. Rất nhiều bạn bè của tôi đã bị sốc vì thấy tôi hoàn toàn thay đổi”, Faye chia sẻ.
Cô cũng bộc bạch: “Tôi cũng không thể tin rằng mình đã giảm được chừng ấy cân, thậm chí tôi đã phải mua một tủ quần áo hoàn toàn mới. Một số người đã nói tôi nên gửi ảnh cho người yêu cũ, nhưng tôi không quan tâm. Tôi làm điều này cho bản thân mình!”.

Mời độc giả theo dõi video "Bê bối thuốc giảm cân tại Pháp". Nguồn: THDT.


Thảo Nguyên (Theo Mirror)

>> xem thêm

Bình luận(0)