Bí ẩn kinh hoàng trong hộp quà khiến người phụ nữ bốc cháy

Google News

Khi mở hộp quà được đặt trước cửa nhà, nạn nhân đã phải chịu đựng nỗi đau đớn không thể ngờ được.

Quả bom cướp mạng sống
Năm 2003, dịp lễ Giáng sinh tưởng là giây phút đầm ầm của gia đình Lillian (Mỹ) nhưng mọi thứ lại biến thành thảm kịch khiến mọi người rúng động.
Nạn nhân Lilian. 
Khi mọi người trong gia đình đang chuẩn bị cho lễ Giáng sinh, Lilian thấy một hộp quà được đặt ở bậc cửa tại ngôi nhà cô đang sống. Nghĩ đó là món quà bất ngờ của ai đó đem tặng chứ không hề nghi ngờ có mối nguy hiểm nào. Cô vội đưa vào nhà và kể với mẹ, cha dượng, bạn trai mới và con gái. Sau đó, cô đưa món quà vào phòng tắm thì bất ngờ nó phát nổ. Sự việc khiến Lilian tử vong còn mẹ và bạn trai của cô bị thương nặng.
Cơ quan chức năng đến hiện trường sau khi nhận được tin báo. Qua kiểm tra hiện trường, cảnh sát xác định, trong hộp quà có chứa một quả bom và các bao cao su đựng xăng. Khi hộp quà được mở ra, quả bom phát nổ khiến cho các bao cao su bị cháy khiến cho các nạn nhân bị bỏng nặng. Nguyên nhân khiến cho Lilian tử vong là vết bỏng quá nặng.
Trước khi xảy ra sự việc, Lilian từng có một người chồng là William Joe Jarvis. Hai người đã ly hôn. Sau khi ly hôn, người đàn ông này phải thanh toán số tiền 40.000 USD trợ cấp một lần và gửi 1.700 USD mỗi tháng để nuôi con. Cảnh sát đã đặt William vào diện nghi phạm để điều tra,.
Qua khám xét nơi ở của người đàn ông này, cảnh sát còn phát hiện một số bằng chứng quan trọng. Theo đó, khi khám xét, cảnh sát đã tìm thấy một số dụng cụ để chế tạo bom và hóa đơn mua các đồ chế tạo bom tại nhà của William.
Ngoài ra, cảnh sát đã phát hiện hai đĩa máy tính chứa nội dung về cách chế tạo bom được tải về từ một trang Web hướng dẫn.
Sau khi thu thập được bằng chứng, cảnh sát đã ra lệnh bắt khẩn cấp đối với William. Qua lấy lời khai, động cơ của vụ giết người được xác định do William suy nghĩ quá nhiều về số tiền phải gửi để nuôi con hằng tháng. Anh ta cho rằng giết vợ có thể không phải trả các khoản tiền này.
Cảnh sát cho hay, quả bom được đặt trong hộp quà kèm thêm xăng để tăng tính sát thương. Quả bom được thiết kế với chức năng phá hủy tối đa.
Những hình ảnh ám ảnh suốt đời
Tại phiên tòa được mở ra để xét xử William, con gái ruột của nạn nhân và nghi phạm cho biết cô đã không gặp bố trong 3 năm. Mối quan hệ giữa mẹ con cô và bố đẻ không mấy tốt đẹp. Khi William nở nụ cười tại phiền tòa, con gái không hề có bất cứ phản ứng nào.
Trong ký ức của cô bé 15 tuổi vẫn ám ảnh hình ảnh mẹ bị trùm trong lửa khi quả bom phát nổ. Cô gọi điện cho cảnh sát trong tình trạng hoảng loạn khi chứng kiến những hình ảnh kinh hoàng.
Mẹ của nạn nhân là bà Harris làm nhân chứng tại phiên tòa cho hay, khi hộp quà được đưa vào nhà, trên giấy gói có dòng chữ :"xin lỗi" và "đã quá muộn rồi".
Theo lời bà Harris, sức mạnh của vụ nổ khiến cho con gái bà bị bay ra xa và lửa bao trùm khắp cơ thể dẫn đến bỏng nặng.
Tòa án đã đưa ra bản án chung thân đối với William. Gia đình nạn nhân có mặt tại phiên tòa không cầm được nước mắt khi nghĩ về đứa con gái xấu số đã phải mất mạng chỉ vì âm mưu hèn hạ của một người đàn ông từng "đầu gối tay ấp".
Theo Việt Phong/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)