Anh: Vợ chồng hiệu phó ngồi tù gần 30 năm vì tội lạm dụng trẻ em

Google News

Nữ hiệu phó trường tiểu học ở Anh và gã chồng hờ vừa bị kết án tổng 29 năm tù vì các tội lạm dụng tình dục trẻ em.

Julie Morris, 44 tuổi, ở Hindley, Wigan, Greater Manchester, Anh, là hiệu phó trường tiểu học St George's Central CE từ năm 2011. Người phụ nữ này vừa phải ra hầu tòa vì các tội lạm dụng tình dục liên quan đến trẻ em dưới 13 tuổi và đã nhận tội hôm 22/12.
Tòa án hình sự Liverpool đã tuyên nữ hiệu phó ngồi tù 13 năm vì 18 tội lạm dụng tình dục trẻ em, bao gồm cả hai tội danh hiếp dâm.
Đồng phạm của Julie là gã chồng hờ David Morris, 52 tuổi, đến từ Eccleston, đã nhận 34 tội danh trong một phiên điều trần hồi tháng 10 và bị kết án 16 năm tù.
Anh: Vo chong hieu pho ngoi tu gan 30 nam vi toi lam dung tre em
Nữ hiệu phó (phải) và gã chồng hờ ở Anh ngồi tù “mọt gông” vì hiếp dâm trẻ em. Ảnh: Mirror. 
Mặc dù là một người thường xuyên đi nhà thờ và giữ thiên chức giáo dục, bảo vệ trẻ em tại trường tiểu học St George's Central CE nhưng nữ hiệu phó lại trực tiếp "hại đời" một đứa trẻ chưa đầy 13 tuổi.
Cảnh sát đã thu hồi được 175.000 trang A4 tin nhắn lẫn hình ảnh trao đổi giữa Julie và gã chồng hờ kể chi tiết việc lạm dụng tình dục và cưỡng hiếp mà họ đã thực hiện đối với nạn nhân. Cặp đôi bệnh hoạn này còn nhiều lần tự quay lại cảnh mình thực hiện hành vi dâm ô với nạn nhân.
Trước khi bị luận tội, vợ chồng hiệu phó này đều không có tiền án tiền sự.

Mời độc giả xem video Triệt phá đường dây buôn bán trẻ em xuyên quốc gia. Nguồn: THDT.


Thảo Nguyên (Theo Mirror)

>> xem thêm

Bình luận(0)