Tiêm kích Nga phá nát kho đạn ngầm của Mặt trận al-Nusra

Google News

(Kiến Thức) - Trong hai ngày qua, các chiến đấu cơ Nga đã tấn công 277 mục tiêu khủng bố, trong đó phá nát một kho đạn ngầm của Mặt trận al-Nusra tại Syria.

Người phát ngôn Bộ Quốc phòng Nga, tướng Igor Konashenkov, ngày 11/11 cho biết trong 48 giờ qua, các chiến đấu cơ Nga đã thực hiện 85 đợt xuất kích, tấn công 227 mục tiêu khủng bố tại các tỉnh Aleppo, Damascus, Latakia, Hama, Homs và Idlib của Syria.
Tiem kich Nga pha nat kho dan ngam cua Mat tran al-Nusra
Chiến đấu cơ Nga tiếp tục chiến dịch không kích IS tại Syria. 
Trong đợt xuất kích này, máy bay ném bom Su-34 của Nga đã phá hủy một kho đạn dược lớn dưới lòng đất của Mặt trận al-Nusra – một tổ chức liên quan tới mạng lưới khủng bố al-Qaeda.
“Gần ngôi làng Mahin thuộc tỉnh Homs, máy bay ném bom Su-34 đã phá nát một kho đạn dược ngầm của Mặt trận al-Nusra. Thông tin tình báo về vị trí kho vũ khí này do phe đối lập Syria cung cấp”, tướng Konashenkov phát biểu.
Sau khi xác thực thông tin, mục tiêu của tổ chức khủng bố này đã bị đánh trúng và phá hủy hoàn toàn.
Theo người phát ngôn Bộ Quốc phòng Nga, các cuộc không kích của Nga trong 48 giờ qua đã phá hỏng kế hoạch tấn công tại tỉnh Hama của các tay súng khủng bố.
Ngoài ra, máy bay chiến đấu của Nga cũng san phẳng một kho đạn dược cùng bốn xe bọc thép của phiến quân IS tại tỉnh Damascus. Ở tỉnh Homs, chiến đấu cơ Su-24M phá hủy ba xe tăng của tổ chức khủng bố này.
Thiên An (Theo Sputnik)

Bình luận(0)