Phiến quân IS tung video dọa tiếp tục tấn công Pháp

Google News

(Kiến Thức) - Phiến quân IS tuyên bố nhận trách nhiệm thực hiện vụ khủng bố liên hoàn ở Paris đêm 13/11, đồng thời tung video đe dọa tiếp tục tấn công nước Pháp.

RT đưa tin, nhóm phiến quân IS đã chính thức tuyên bố nhận trách nhiệm thực hiện vụ khủng bố liên hoàn ở Paris đêm 13/11. Chúng nói rằng, các chiến binh trang bị súng máy và bom đã thực hiện một loạt vụ tấn công khủng bố ở trung tâm thủ đô nước Pháp.
Phien quan IS tung video doa tiep tuc tan cong Phap
Thi thể một số nạn nhân thiệt mạng trong vụ tấn công khủng bố liên hoàn ở Paris đêm 13/11. 
Đồng thời, tổ chức khủng bố IS cũng đăng tải video đe dọa tiếp tục tấn công Pháp nếu lực lượng liên minh tiếp tục không kích nhằm vào các tay súng IS.
“Nếu lực lượng liên minh tiếp tục ném bom IS, các ngươi sẽ không bao giờ yên ổn”, một chiến binh khủng bố đe dọa trong đoạn video.
Các chiến binh IS cũng kêu gọi những người Hồi giáo không thể tới Syria tiến hành các vụ tấn công liều chết ở Pháp.
Được biết, đoạn video đe dọa tấn công nước Pháp nói trên không ghi rõ ngày tháng và do trung tâm truyền thông Al-Hayat - nhánh truyền thông nước ngoài của IS – công bố ngày 14/11.
Theo thông tin mới nhất, vụ tấn công khủng bố liên hoàn tại Paris đã khiến 128 người thiệt mạng, 260 người bị thương, trong đó có 80 người đang trong tình trạng nguy kịch. Lực lượng chức năng cho biết, số thương vong có thể còn gia tăng.
Thiên An (Theo RT)

Bình luận(0)