Nghi giết 2 phụ nữ: Người Anh bị bắt ở Hồng Kông

Google News

(Kiến Thức) - Một người đàn ông quốc tịch Anh 29 tuổi bị bắt và ra tòa vì cáo buộc sát hại hai phụ nữ ở Hồng Kông.

Một người Anh 29 tuổi vừa bị bắt sau khi thi thể của 2 người phụ nữ được tìm thấy trong căn hộ cao cấp của ông này ở Hồng Kông. Một người phụ nữ bị cắt cổ, xác người còn lại thì đang trong quá trình phân hủy, được nhồi trong một chiếc vali trên một ban công.
Người đàn ông, Rurik George Caton Jutting, bị buộc tội với 2 vụ giết người vào 3/11 tại Tòa án Magistrates. Ông được xác định là nhân viên của ngân hàng America Merrill Lynch. 
 Ông Rurik George Caton Jutting quốc tịch Anh 29 tuổi bị bắt và ra tòa vì cáo buộc sát hại hai phụ nữ ở Hồng Kông.
Ông Jutting đã gọi cảnh sát lúc 3.42 sáng 1/11 để yêu cầu cảnh sát điều tra căn hộ của mình ở quận Wan Chai của thành phố, cảnh sát cho biết. Khi họ đến nơi, các nhân viên tìm thấy 2 người phụ nữ độ tuổi từ 25 đến 30. Người phụ nữ bị cắt cổ đến chết. Người phụ nữ, hiện chưa rõ danh tính, đã chết ở hiện trường. Sau đó, cảnh sát tìm thấy người phụ nữ thứ 2 trong một vali. Người phụ nữ được xác định là Ningsih Sumarti, được xác định là đã chết vào 27/10. Ông Jutting, người ở trong căn hộ đã bị bắt.
Một phát ngôn viên của Bộ Ngoại giao Anh ở London xác nhận rằng một công dân nam người Anh đã bị bắt ở Hồng Kông và đang nhận được sự hỗ trợ lãnh sự. Phát ngôn viên không tiết lộ danh tính người đàn ông.
Theo hồ sơ của ông Jutting ở trên Linkedln, ông bắt đầu sự nghiệp của mình ở Barclays năm 2008 sau khi tốt nghiệp Cambridge, nơi ông học chuyên ngành lịch sử và pháp luật. Ông vào làm việc của ngân hàng America Merrill Lynch’s ở London vào tháng 7/2010. Ông chuyển công tác tới Hồng Kông vào tháng 7/2013. Một người trong công ty nói rằng ông Jutting đã từ chức hôm 3/11.
Hồng Kông có tỷ lệ tội phạm không cao. Theo thông tin trên website của cảnh sát đặc khu này, chỉ có 14 vụ giết người trong giai đoạn từ tháng 1 tới tháng 7/2014, giảm mạnh so với 56 vụ cùng kỳ năm 2013.
Một trong những vụ giết người rung rợn nhất Hồng Kông liên quan đến một cư dân nước ngoài xảy ra năm 2003, khi thi thể của ông Robert Kissel, một nhân viên đầu tư, được tìm thấy trong phòng lưu trữ của căn hộ của mình 4 ngày sau khi chết. Vợ ông, bà Nancy Kissel, bị kết tội giết chồng bằng một bức tượng đồng.
Song Tử

Bình luận(0)