Máy bay MH370 bị bắt cóc ở Afghanistan?

Google News

(Kiến Thức) - Một nguồn tin tiết lộ với tờ MK.ru của Nga rằng, máy bay số hiệu MH370 bị bắt cóc tới khu vực Kandaher của đất nước Afghanistan.

Theo đó, MK.ru - được coi là một tờ báo chính thống ở Nga – đã trích dẫn một số nguồn tin bí mật trong các cơ quan an ninh đặc biệt cho hay, “máy bay Malaysia mất tích đang hạ cánh trên một con đường làng với một chiếc cánh bị gãy. Tất cả các hành khách đều sồng sót và sống ở những túp lều nhỏ”.
Tuy nhiên, trang báo này chỉ cung cấp những thông tin này mà không đưa ra quá nhiều suy đoán về số phận của máy bay Malaysia.
Ảnh minh họa.

Vào hôm 8/3, máy bay mang số hiệu MH370 của hãng hàng không Malaysia Airlines với tổng cộng 239 hành khách cùng phi hành đoàn đã mất tích trên hành trình đã định từ Kuala Lumpur tới Bắc Kinh.
Đến hôm 16/3, sau gần một tuần tìm kiếm, bỗng nhiên tờ báo Independent của Anh đưa tin, “máy bay này có thể đã cố tình bay tránh radar để tới khu căn cứ do Taliban kiểm soát nằm trên lãnh thổ Pakistan ở biên giới với Afghanistan”. Tuy nhiên, cùng lúc đó, các quan chức Malaysia công bố rằng, nó đã di chuyển tới vùng biển Ấn Độ Dương.
Theo nhiều quan chức, tính tới thời điểm này, chi phí cho cuộc tìm kiếm chiếc máy bay mất tích này đã tiêu tốn khoảng 44 triệu USD với sự hỗ trợ từ 26 quốc gia trên thế giới. Cũng trong ngày hôm nay (8/4), thân nhân 154 hành khách Trung Quốc của chuyến bay MH370 đã thắp nến tưởng niệm một tháng sau sự kiện máy bay mất tích.
Thanh Nga

Bình luận(0)