Máy bay Iran tấn công máy bay không người lái Mỹ

Google News

2 máy bay chiến đấu của Iran đã tấn công một máy bay không người lái của Mỹ trên không phận quốc tế vào ngày 1/11 vừa qua.

- Phát ngôn viên của Bộ Quốc phòng Mỹ George Little cho biết 2 máy bay chiến đấu của Iran đã tấn công một máy bay không người lái của Mỹ trên không phận quốc tế vào ngày 1/11 vừa qua.
 
Theo phát ngôn viên của Bộ Quốc phòng Mỹ George Little, 2 máy bay chiến đấu của Iran đã bắn nhiều loạt đạn, nhưng máy bay không người lái của Mỹ không bị hư hại và đã trở về căn cứ an toàn.
 
Phát ngôn viên George Little cũng cho biết cả tổng thống Barack Obama và Bộ trưởng Quốc phòng Leon Panetta đã được thông báo về sự việc trước đó.
 
Iran sau đó đã cảnh báo rằng nếu Mỹ tiếp tục tiến hành các chuyến bay do thám tương tự trong khu vực, quân đội Iran sẽ tấn công để bảo vệ tài sản của họ.
 
[video(53550)]
 
Ông Little không tiết lộ Mỹ sẽ phản ứng như thế nào với những gì đã xảy ra: “Chúng tôi có nhiều lựa chọn từ ngoại giao cho tới quân sự để bảo vệ tài sản quân sự và quân đội của mình ở vùng Vịnh và sẽ thực hiện khi cần thiết.”
 
Minh Thiên (Theo Telegraph)
[links()]

Bình luận(0)