Khủng bố IS tấn công dữ dội, tàn sát binh sĩ Quân đội Syria

Google News

 Các tay súng khủng bố IS đã mở cuộc quy mô lớn nhằm vào Quân đội Syria và lực lượng đồng minh của họ ở vùng thôn thôn phía tây Deir Ezzor.

South Front đưa tin, sáng ngày 28/7, nhóm khủng bố IS đã mở cuộc tấn công quy mô lớn nhằm vào Quân đội Syria và đồng minh của họ ở vùng nông thôn phía tây Deir Ezzor.
"Cuộc tấn công nhắm vào các cứ điểm gần trạm dầu al-Kuratah ở Jabal al Bishri và dọc theo ranh giới hành chính giữa Deir Ezzor với Raqqa", nguồn tin cho hay.
Khung bo IS tan cong du doi, tan sat binh si Quan doi Syria
Khủng bố IS mở cuộc tấn công Quân đội Syria ở Deir Ezzor. Ảnh minh họa.  
Theo Cơ quan Giám sát Nhân quyền Syria (SOHR), giao tranh ác liệt giữa phiến quân IS và lực lượng chính phủ Syria đã xảy ra. Không quân Nga cũng đã yểm trợ hỏa lực cho Quân đội Syria.
"7 binh sĩ của lực lượng chính phủ Syria đã thiệt mạng trong cuộc đụng độ, trong khi 5 tay súng IS bị tiêu diệt", SOHR cho biết trong một báo cáo.

Mời độc giả xem thêm video: Quân đội Syria tấn công phiến quân IS ở Nam Damascus (Nguồn video: AMN)

Đây là một trong những cuộc tấn công lớn nhất của tổ chức khủng bố IS ở miền trung Syria trong năm nay. Nhóm phiến quân rất có thể tiến hành cuộc tấn công từ thành trì chính của chúng trong khu vực sa mạc nằm giữa Đông Homs và Tây Deir Ezzor.
Thiên An

>> xem thêm

Bình luận(0)