Khoang hành lý bốc cháy, Boeing 787 Dreamliner hạ cánh khẩn cấp

Google News

(Kiến Thức) - Máy bay Boeing 787 Dreamliner của hãng hàng không Aeromexico đã hạ cánh khẩn cấp xuống sân bay Shannon ở Ireland sau khi lửa xuất hiện trên khoang hành lý.

Khoang hanh ly boc chay, Boeing 787 Dreamliner ha canh khan cap
Một máy bay của hãng hàng không Aeromexico.
Chiếc máy bay Boeing 787 Dreamlines mang số hiệu chuyến bay AM3 của hãng hàng không Aeromexico đã thông báo tình trạng khẩn cấp lúc 14h30 phút ngày 29/6 ở ngoài khơi bờ biển Ireland, khi đang trong hành trình từ Mexico City (Mexico) tới thành phố Paris (Pháp). Nguyên nhân được cho là có đám cháy xuất hiện trong khoang hành lý.
Phi công đã cảnh báo với nhân viên mặt đất không được tiếp cận khu vực chứa hành lý bên phải của máy bay khi hạ cánh và lực lượng cứu hộ dự định sẽ kiểm tra ngay lập tức khi máy bay dừng trên đường băng.
Phát ngôn viên của sân bay Shannon cho biết: “Có 193 hành khách trên chuyến bay của hãng hàng không Aeromexico từ Mexico City tới Paris. Phi công đã yêu cầu chuyển hướng tới sân bay Shannon và máy bay đã hạ cánh an toàn lúc 14h50 phút”.
Hành khách và phi hành đoàn đã rời khỏi máy bay an toàn và chiếc Boeing 787 Dreamlines đang được kiểm tra, phát ngôn viên của sân bay Shannon cho biết.
Hà Vũ (theo DM)

Bình luận(0)