Khiếp vía khi thấy bệ phóng tên lửa trên xà lan ở Anh

Google News

(Kiến Thức) - Cảnh sát và dân chúng thị trấn Reading, Vương quốc Anh, đã bị khiếp vía khi thấy một bệ phóng tên lửa  đặt trên một chiếc xà lan đậu trong thị trấn. 

Báo động khủng bố đã được đẩy lên cao độ ở thị trấn Reading,Vương quốc Anh, trong đêm 16/4 sau khi người ta phát hiện một hình nhân bịt kín mặt (chỉ để hở đôi mắt) trên một xà làn đậu ở sông Thames với một bệ phóng tên lửa được đặt trên nóc.

Cảnh sát khu vực đã ngay lập tức gọi cho đội gỡ bom mìn, sau khi nhận được tin báo của một người dân về bệ phóng với quả tên lửa dài 4 feet (dài hơn 1,3m) này. Kinh khủng hơn, đứng cạnh bệ phóng tên lửa này là một hình nhân che kín mặt và chỉ để lộ đôi mắt nhìn trừng trừng.

Khiep via khi thay be phong ten lua tren xa lan o Anh
Báo động khủng bố được đẩy lên cao độ trên sông Thames, sau khi một người dân thông báo nhìn thấy tên lửa đặt trên xà lan ở Reading. 
Chiếc xà lan nói trên neo đậu gần khu vui chơi cho trẻ em tại Christchurch Meadows, nơi sông Thames chảy qua thị trấn Reading. Các nhân viên điều tra đã tiến hành một cuộc dò tìm khắp khu vực và phát hiện ra quả tên lửa này "chỉ là đồ giả.”
Khiep via khi thay be phong ten lua tren xa lan o Anh-Hinh-2
Cận cảnh hình nộm người được đặt cạnh tên lửa dài 4 feet

Khiep via khi thay be phong ten lua tren xa lan o Anh-Hinh-3
 Toàn cảnh xà lan được thông báo là "có vũ khí khả nghi".
Thanh Trang (Theo Daily Mail)

>> xem thêm

Bình luận(0)