Giết bé 5 tuổi, nhét xác xuống cống vì thông minh hơn con mình

Google News

Chỉ vì thấy cậu bé thông minh hơn con trai mình, một người phụ nữ ở Trung Quốc đã ra tay giết bé 5 tuổi nhét xác xuống cống để phi tang.

Tân Hoa Xã hôm 26/8 đưa tin, tại thành phố Tân Hương, tỉnh Hà Nam, Trung Quốc vừa xảy ra một vụ giết người tàn nhẫn khi một người phụ nữ đã ra tay giết bé 5 tuổi, nhét xác xuống cống để phi tang.
Giet be 5 tuoi, nhet xac xuong cong vi thong minh hon con minh
Hung thủ đã bị bắt tại đồn cảnh sát. 
Một bé trai 5 tuổi đã bị người hàng xóm của mình bóp cổ đến chết rồi giấu xác xuống cống phi tang chỉ vì thông minh hơn con của bà ta.
Giet be 5 tuoi, nhet xac xuong cong vi thong minh hon con minh-Hinh-2
Bé trai xấu số Vương Minh Hàm (5 tuổi). 
Cảnh sát địa phương cho hay, cách đây không lâu, người dân trong làng đã phát hiện xác của bé trai Vương Minh Hàm (5 tuổi) ở trước một ống cống.
Cảnh sát ngay lập tức đã có mặt tại hiện trường để điều tra vụ việc. Tuy nhiên, một người hàng xóm đã thông báo với cảnh sát, ông ta phát hiện một người phụ nữ 40 tuổi ở gần nhà cậu bé có nhiều hành động khả nghi và xuất hiện quanh hiện trường với vẻ mặt vô cùng hoảng loạn.
Giet be 5 tuoi, nhet xac xuong cong vi thong minh hon con minh-Hinh-3
Thủ phạm chỉ nơi ống cống giấu xác cậu bé. 
Chỉ sau đó vài giờ, nghi phạm đã bị bắt giữ và khai nhận hết hành vi tội lỗi của mình.
Theo lời khai của hung thủ, bà ta cũng có một đứa con trai bằng tuổi bé Minh Hàm. Nhưng thật không may, con của bà ta từ nhỏ đã bị ốm yếu, không khoẻ mạnh và thông minh như Minh Hàm. Chính vì vậy, từ lâu bà đã đem lòng đố kỵ, ghen ghét.
Vào ngày 8/7, khi bà của bé Minh Hàm đang tắm và để cậu bé chơi một mình trước của nhà. Nhân cơ hội này, hung thủ đã tìm cách tiếp cận rồi sau đó dùng tay bóp cổ chết cậu bé rồi giấu xác dưới ống cống.
Giet be 5 tuoi, nhet xac xuong cong vi thong minh hon con minh-Hinh-4
Hung thủ cho biết, vì ghen ghét bé Minh Hàm thông minh hơn con trai mình nên đã ra tay tàn nhẫn với cậu bé. 
Ngay lập tức, vụ án này gây xôn xao dư luận. Đặc biệt là các bậc phụ huynh có con nhỏ. Bởi động cơ và thủ đoạn ra tay của hung thủ vô cùng tàn độc và vô lý.




Theo Giao thông

Bình luận(0)