Dennis Rodman: Kim Jong-un đã có công chúa

Google News

(Kiến Thức) - Nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un và phu nhân Ri Sol-ju có với nhau một công chúa, ngôi sao bóng rổ Mỹ Dennis Rodman cho biết.

 Cựu ngôi sao bóng rổ Mỹ Dennis Rodman khoe ảnh ăn tối thân mật với nhà lãnh đạo Kim Jong-un sau khi trở về từ chuyến thăm Triều Tiên trong 5 ngày cuối tuần qua.
Ngôi sao bóng rổ Mỹ Dennis Rodman, người vừa trở về từ chuyến thăm Triều Tiên lần thứ 2 trong năm kéo dài 5 ngày hôm 7/9 chia sẻ, ông đã được bồng công chúa nhà họ Kim trên tay. Cựu cầu thủ bóng rổ Mỹ cũng ăn tối và nói chuyện vui vẻ với vợ chồng nhà lãnh đạo Kim Jong-un.
“Tôi đã bồng bé Ju-ae và trò chuyện thân mật với Đệ nhất phu nhân Ri Sol-Ju. Nhà lãnh đạo Triều Tiên là một ông bố tốt và có một gia đình êm ấm, hạnh phúc”, cựu cầu thủ Dennis Rodman cho hay.
Trước đó, năm ngoái truyền thông Hàn Quốc và phương Tây rầm rộ đưa tin, Đệ nhất phu nhân Ri mang thai từ một bức ảnh được hãng thông tấn nhà nước Triều Tiên chính thức phát hành. Sau đó, bà Ri biến mất khỏi công chúng một thời gian dài và tái xuất vào tháng 10 năm ngoái. Tuy nhiên, không có bất cứ xác nhận chính thức nào về tin đồn bà Ri mang thai hay đã sinh con.
 Cái ôm nồng ấm, thân thiết của nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un và Dennis Rodman trong chuyến thăm của cựu cầu thủ Mỹ tới Bình Nhưỡng lần đầu tiên hồi tháng 3.
Tuy nhiên, xuất phát từ bản chất truyền thống của xã hội Triều Tiên, ít có khả năng, cô công chúa đầu lòng của ông Kim Jong-un sẽ được chọn để trở thành người kế nhiệm cha. Tuy nhiên, rất có khả năng sau này, cô bé sẽ giữ vai trò quan trọng trong chính phủ như bà cô của mình cũng là cô ruột của nhà lãnh đạo Kim Jong-un, bà Kim Kyong-hui – nhân vật quyền lực nhất nhì ở Triều Tiên chỉ sau ông Kim.
 Hình ảnh nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un và cựu cầu thủ Mỹ cùng xem một trận bóng rổ trong chuyến thăm của Dennis Rodman tới Bình Nhưỡng lần đầu hồi tháng 3.
Tới Bắc Kinh sau chuyến thăm Triều Tiên 5 ngày, cựu ngôi sao bóng rổ Rodman ngay lập tức bày tỏ tình cảm thân thiết và gắn bó với nhà lãnh đạo Kim Jong-un và bác bỏ thông tin, chuyến đi của mình nhằm vận động hành lang để Bình Nhưỡng trả tự do cho công dân Mỹ Kenneth Bae.
“Hãy hỏi Tổng thống Obama và bà Hillary Clinton về vấn đề này. Vụ ông Kenneth Bae không phải là chuyện tôi có thể can thiệp”, cựu cầu thủ Rodman nhấn mạnh với phóng viên tại sân bay Bắc Kinh.
Thay vào đó, ngôi sao bóng rổ Mỹ ca ngợi nhà lãnh đạo Kim là, “người bạn suốt đời của tôi".
Hãng thông tấn chính thức của Triều Tiên, KCNA trong một bản tin ngắn cho biết Rodman và nhà lãnh đạo Kim đã có "cuộc nói chuyện thân mật”, cùng nhau xem bóng rổ. Chưa hết, đích thân ông Kim Jong-un còn tổ chức tiệc tối để chào đón người bạn Mỹ đồng thời mời cựu cầu thủ bóng rổ tới chơi Bình Nhưỡng "bất cứ lúc nào".
Bạch Dương (Theo DLM)

Bình luận(0)