Bão lớn lại đổ bộ, tàn phá Nhật Bản

Google News

(Kiến Thức) - Đã có ít nhất một người chết và nhiều người bị thương trong một trận siêu bão, đổ bộ vào Nhật Bản sáng sớm hôm 6/10.

Trận báo đã tạo nên những cột sóng cao hàng chục mét ập vào bờ biển. Gió lốc và mưa lớn đã làm ngập nhiều đường phố, giao thông đi lại bị ngưng trệ. Tình trạng mất điện cũng diễn ra trên diện rộng. Nhiều chuyến bay trong nước và quốc tế buộc phải hủy bỏ do thời tiết xấu.

Tuấn Lê

Bình luận(10)

Minh Hiền

Tuấn tp

Người dân nhật đã quen với cách sống với bão lũ và núi nữa rồi. Nhật là đất nước nhiều thiên tai nhất trên thế giới. Nên có siêu bão cũng dễ hiểu thôi. Mong rằng Nhật lại vượt qua như những lần khác.

Minh Hiền

Hà tuấn

Theo thống kê thì nước nhất là nước chịu nhiều thiên tai nhất trên thế giới. Nên người dân của nhật cũng đã quen với những thiên tai này rồi.

Minh Hiền

Nguyễn Trinh

Nhật Bản phải đối đầu với bão tới bao giờ nữa đây?

Minh Hiền

Nguyễn Huy

Nhật Bản là nước hay xảy ra sóng thần, núi lửa, hay bão nhất thế giới, cầu mong bình yên sẽ được đến với nước này.

Minh Hiền

tinh

Hồi năm trước nước nhật đã xảy ra cơn bão lịch sử giờ này là siêu bão. Thương cho người dân nhật quá

Minh Hiền

LONG

Trời làm thì không sao mà tránh nỗi. Nhưng đây cũng là do một phần hậu quả của con người tạo ra. Nếu chúng ta biết gìn giữ và bảo vệ thiên nhiên một cách đúng thì hậu quả của thiên nhiên sẽ giảm đi rất nhiều.

Minh Hiền

tung

Nhìn những con sóng mà lạnh cả người. may mà ở nhật chứ ở việt nam thì khổ thật rồi.

Minh Hiền

phuong

Bão lớn và giữ dội thật. Thiên tai không trừ một ai cả. Mong rằng nước nhật sẽ vượt qua cơn siêu bão này như mọi lần trước.

Minh Hiền

lan

Nhìn thiên tai hoàng hành phá hại cuộc sống của con người đau lòng thật. Chúng ta cùng chia sẻ nổi khổ này cùng người dân nhật bản.

Minh Hiền

thai thinh

Xem video mà thấy khiếp thật. Nhật bản là nước hứng chịu nhiều thiên tai nhất trên thế giới. Không bão thì núi lửa.