Xúc động chuyện ông lão sửa xe miễn phí cho học sinh

Google News

(Kiến Thức) - Ông lão tên Tâm nhận sửa xe miễn phí cho học sinh cấp 1, cấp 2, nếu chưa sửa kịp ông còn đưa đến trường...

Cư dân mạng đang truyền tay nhau xem bức ảnh chụp lại những lời nhắn nhủ xúc động, chứa đựng tình người sâu xa của một ông lão tên Tâm ghi trên tấm bảng đen, treo trước cửa nhà gửi các em học sinh cấp 1, cấp 2 khi đi học ngang qua nếu xe bị hỏng.
Tấm bảng được viết: "Sửa xe đạp. Các cháu học sinh cấp 1, 2 đi học qua đây nếu bị hỏng xe ông sửa ông không lấy tiền. Ông chưa sửa kịp ông đưa đến trường. Ông Tâm".
 Những lời nhắn nhủ xúc động của ông Tâm ghi trên bảng đen, gửi cho các em học sinh cấp 1, cấp 2.
Những lời nhắn nhủ viết rất ngắn gọn, thế nhưng chứa đựng bên trong đó là phẩm chất đáng quý của một con người. Sự chia sẻ về tấm lòng tốt vô điều kiện của ông Tâm đang làm lay động trái tim của hàng nghìn cư dân trên cộng đồng mạng.
 Cộng đồng mạng đang truyền tay nhau bức ảnh lời nhắn nhủ gây xúc động. 
Thành viên Nguyễn Thị Kim Anh bày tỏ: “Một việc làm nhỏ thôi! Nhưng chứa đựng tấm lòng bao la…”.
“Nét đẹp giữa đời thường. Tìm trong xã hội nhộn nhịp này ít thấy tấm lòng cao đẹp như ông lắm. Đáng để học hỏi và noi theo tấm gương này”, thành viên Trung Hải bình luận.
Bên cạnh đó, có nhiều bạn trẻ còn bày tỏ sự cảm ơn đến ông Tâm và chúc ông luôn sống mạnh khỏe, vui vẻ để nhân rộng lòng tốt đến với nhiều người trong xã hội. “Cảm ơn lòng tốt của ông! Hy vọng ông và gia đình sẽ luôn sống vui vẻ, mạnh khỏe.”, thành viên Nguyen Nghia chia sẻ.
“Ngẫm lại cuộc đời có được bao người chứa đựng tấm lòng tốt như ông. Mong ông sẽ luôn sống khỏe mạnh để nhân rộng lòng tốt đến cho mọi người”, thành viên Hai Bang nói.
Khải Tuyền

Bình luận(0)