Xót thương cô gái xinh đẹp bị bỏng cấp độ 5 do xăng bất ngờ cháy

Google News

Mới đây, mạng xã hội đăng tải thông tin về vụ va chạm xe máy khiến cô gái cùng mẹ và em trai bị bỏng nặng do xăng đốt cháy khiến dân mạng vô cùng xót thương.

Đó là câu chuyện của em Nguyễn Thị Thanh Hằng, 23 tuổi, vừa tốt nghiệp ĐH Tài chính - Marketing. Hiện thường trú tại xã Nhơn Thiện, huyện Nhơn Hạnh, thị xã An Nhơn, tỉnh Bình Định.
Nội dung vụ việc như sau:
“Ngày 2/9 vừa rồi, Hằng có chở mẹ và em trai tên Tiến đang ở quê đi công việc thì bất ngờ có va chạm với xe máy khác. Điều đáng nói là người ngồi trên xe có cầm bịch xăng không có cột miệng bịch và có đang hút thuốc.
Khi tai nạn xảy ra, xăng bắt lửa làm cả 5 người và xe đều bốc cháy. Hai thanh niên kia, hiện có một người đã tử vong, người còn lại đang cấp cứu tại bệnh viện.
Hai người nhà Hằng đều bị bỏng nặng cấp độ 4, mẹ Hằng bị bỏng cả hai chân và tay, khuôn mặt cũng biến dạng nhiều, em Tiến bỏng hết hai chân và hai bàn tay. Riêng Hằng bị bỏng ở khuôn mặt và toàn thân rất nặng ở cấp độ 5, hai bàn tay đã bị cháy khô. Cả ba người đều được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Định.
Vì thương tích quá nặng, nên sáng nay lúc 10h ngày 05/09/2016, bố Hằng phải làm thủ tục để chuyển Hằng ra Viện Bỏng Hà Nội gấp để chữa trị.
Tuy chưa biết được tổng kinh phí chữa trị cho Hằng, mẹ và em Tiến bao nhiêu nhưng tiên lượng sẽ rất lớn. Ngoài ra, bố Hằng còn phải nuôi đứa em trai Hằng tên Thuận đang học đại học năm thứ 2, trường Đại học sư phạm kỹ thuật TP.HCM.
Thành tâm chia sẻ cầu mong gia đình Facebook ghi nhận, mong những tấm lòng mạnh thường quân giúp đỡ để Hằng được sống, để gia đình Hằng vượt qua cơn sóng gió này!”.
Xot thuong co gai xinh dep bi bong cap do 5 do xang bat ngo chay
Tân cử nhân Đại học Tài Chính bị xăng đốt cháy và bỏng nặng. (Nguồn: Facebook). 
Sau vụ va chạm xe máy này, từ một cô gái xinh đẹp, giỏi giang, mới tốt nghiệp Đại học, tương lai vẫn chờ ở phía trước mà Hằng bỗng "biển đổi" đến không ai còn nhận ra vì bị xăng đốt cháy đen toàn thân.
Xot thuong co gai xinh dep bi bong cap do 5 do xang bat ngo chay-Hinh-2
Hằng bị xăng thiêu đốt cháy đen hiện đang nằm tại Bệnh viện Bỏng Hà Nội. (Nguồn: Facebook). 
Thông qua mạng xã hội Facebook, người viết mong muốn những nhà hảo tâm giúp đỡ Hằng và gia đình vượt qua giai đoạn khó khăn này.
Ngay sau khi đăng tải, câu chuyện thu hút đông đảo cư dân mạng quan tâm. Hầu hết mọi người đều tỏ ra lo lắng và cầu mong sự an lành đến với Hằng và gia đình.
“Cầu mong cho có những người tốt bụng họ sẽ giúp đỡ gia đình vượt qua được khó khăn!”, là chia sẻ của nickname Oanh Nguyen Nguyen.
Facebooker Chử Linh Hương xót xa: “Trời ơi! Tội quá, thương em quá! Mong những tấm lòng mạnh thường quân sẽ giúp đỡ em và gia đình trong giai đoạn này”.
Một số người khác thể hiện sự trách móc hai nam thanh niên đã quá bất cẩn khi đi mua xăng dùng túi, lại hút thuốc lá. Chính điều đó dẫn đến hậu quả nghiêm trọng như vậy.
Mời quý độc giả xem video tai nạn giao thông (nguồn Youtube):
Theo Phapluatplus

Bình luận(0)