Xôn xao clip tài xế xe con “thi gan” với CSGT

Google News

(Kiến Thức) - Bị hai CSGT dừng xe kiểm tra, tài xế xe con không chịu xuống xe xuất trình giấy tờ, nhất quyết “thi gan” với các chiến sĩ cảnh sát. 

Clip do một người đi đường thực hiện, ghi lại cảnh hai CSGT đang cố gắng bằng mọi cách để mời một tài xế xe con (được cho là vi phạm luật giao thông) xuống xe, để kiểm tra giấy tờ.
Xuất hiện với độ dài hơn 1 phút trên một trang mạng giải trí Việt, đoạn clip có tiêu đề “Chơi chiêu 'lì đòn' với CSGT”. 
Tuy nhiên, tài xế “cứng” đã dùng chiêu “lì đòn” để “đối phó” lại hai CSGT. Thay vì xuống xe xuất trình giấy tờ cho CSGT kiểm tra, tài xế đã khóa chặt cửa kính của xe ô tô và ngồi bên trong để nói chuyện với CSGT.
Dù CSGT gõ cửa, mời gọi tài xế vẫn ngồi lì trong xe ô tô. (Ảnh cắt từ clip).
Trước sự bất hợp tác của tài xế, một CSGT đã nổi nóng và liên tục dùng tay chỉ về phía tài xế, sau đó buông ra những lời lẽ “mạnh” nhằm công kích để tài xế ra khỏi xe.
 CSGT (đội mũ đen) chỉ tay và phát ngôn "mạnh" nhằm công kích để tài xế xuống xe. (Ảnh cắt từ clip).
Đến cuối đoạn clip, hai CSGT đi về chiếc xe ôtô và xe máy làm nhiệm vụ. Còn tài xế xe con vẫn ngồi lì trong ôtô của mình.
Sự việc diễn ra khiến nhiều người dân đi đường và người dân sống xung quanh khu vực kéo đến để xem.
Sau khi xuất hiện trên mạng, đoạn clip đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng, cùng với đó là hàng trăm ý kiến bình luận khác nhau.

Một số ý kiến cho rằng, có thể vì sợ trước những lời nói “mạnh” của một trong hai CSGT, nên tài xế mới không dám mở cửa để xuống khỏi xe. “Anh này rất cứng! Chắc anh ấy sợ vì thấy hai CSGT gõ cửa kính và bảo “bố láo”, nên chẳng dám mở cửa ý mà”, nickname Huy Dung bình luận.
Bên cạnh đó, nhiều thành viên mạng lại cho là, việc tài xế "thi gan", không hợp tác như vậy là chống lại người thi hành công vụ. Một dân mạng bình luận: “Không tuân thủ pháp luật. Việc CSGT dùng gậy, gõ cửa kính và cư xử với tài xế như vậy cũng không có gì là quá đáng cả”.
Nickname Bich Phuong Le đưa ra ý kiến: “Nếu không có lỗi, thì làm sao tài xế phải ngồi lì trong xe như vậy? 2 CSGT cũng chỉ làm nhiệm vụ mà thôi. Nếu đặt vào tình huống như thế ai mà chẳng tức giận”.
Hưng Trần

Bình luận(0)