Xôn xao clip đuổi đánh xe ôm, thanh niên “hổ báo” nhận cái kết

Google News

Tài xế xe ôm bị người đàn ông đuổi đánh sau va chạm, một nhóm thanh niên ra can ngăn không được nên xảy ra cãi vã và xô xát với người đàn ông này.

Vừa qua, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh sau vụ va chạm giao thông, người đàn ông mặc sơ mi cộc tay sáng màu, trên tay cầm chiếc mũ bảo hiểm đuổi đánh một người được cho là tài xế xe ôm.
Khi phát hiện sự việc, người dân đã đến can ngăn và hòa giải nhưng người đàn ông này vẫn có ý định lao vào đánh tài xế xe ôm. Thấy vậy, một nhóm thanh niên lao vào đôi co và xảy ra xô xát với người đàn ông nói trên.
Chủ nhân đoạn video cho biết, sự việc xảy ra vào tối 13/10 tại ngã tư Hàm Nghi – Nguyễn Cơ Thạch (Cầu Giấy, Hà Nội).
"Thanh niên hổ báo đuổi đánh bác tài xế xe ôm sau khi va chạm giao thông, bác tài xế xe ôm đã xin lỗi rối rít và dựng xe cho thanh niên hổ báo nhưng vẫn bị chửi bới và đuổi đánh.
Mọi người xung quanh đến can ngăn nhưng thanh niên vẫn tiếp tục thể hiện sự hổ báo dẫn đến bị một nhóm thanh niên đánh hội đồng." - chủ nhân đoạn video bình luận.
Xon xao clip duoi danh xe om, thanh nien “ho bao” nhan cai ket
Ảnh cắt từ clip. 
Ngay khi đăng tải, đoạn clip trên đã nhận được hàng nghìn lượt chia sẻ và bình luận. Đa số các ý kiến đều tỏ ra bức xúc trước hành động của người đàn ông trên, khi người dân đã can ngăn vẫn có ý định lao vào đánh tài xế xe ôm.
Tài khoản facebook Bao Gia bình luận: "Cái gì nó cũng vừa vừa phải phải thôi, đánh được 1-2 cái, người ta cũng xin lỗi, cũng hối lỗi, chứ có phải kiểu ngang bướng gì đâu. Được thế ức hiếp người hiền lành nên nó làm tới, nào ngờ đụng ngay nhóm thanh niên cứng.”
Xon xao clip duoi danh xe om, thanh nien “ho bao” nhan cai ket-Hinh-2
Ảnh cắt từ clip. 
"Va chạm giao thông đều là rủi ro ngoài ý muốn người đi sai đã xin lỗi, nhưng vẫn còn đòi nổi máu anh hùng rơm. Một bài học cho máu anh hùng rơm, chắc trận đòn này nhớ đến già", bình luận của thành viên Quang Đức Minh.
Bên cạnh đó, cũng có nhiều ý kiến cho rằng, người đàn ông đánh bác tài xế xe ôm đã có hành xử quá đáng nhưng nhóm thanh niên kia lao vào đánh người như vậy còn quá thô lỗ và đáng lên án hơn, chỉ cần can ngăn rồi để bác xe ôm đi trước là mâu thuẫn sẽ được giải quyết, mọi lùm xùm sẽ không xảy ra.
Mời quý độc giả xem Video: Can ngăn xô xát không thành, nhóm thanh niên lao vào đánh tới tấp một người đàn ông:
Theo Tùng Lâm/VTC News

Bình luận(0)