Thiếu nữ bị bạn trai tát tới tấp vào mặt

Google News

(Kiến Thức) - Xuất hiện trên một Fanpage của Facebook hôm nay, clip dài hơn 3 phút, được đặt với tiêu đề “Phản cảm với cảnh người yêu tát tới tấp”.

Clip xuất hiện trên một Fanpage của Facebook ngày hôm nay (11/8) 
Clip do một người dân ở phía bên kia đường quay lại. Ngay ở những giây đầu tiên, clip dẫn người xem vào một tình huống khá căng thẳng, đó là cảnh đôi nam nữ (2 nhân vật chính) đứng ngay trên đường lớn tiếng cãi vã nhau.
 Hai nhân vật chính xuất hiện trong đoạn clip
Tình huống bất ngờ lên đỉnh điểm, khi cô gái lấy tay kéo đổ chiếc xe máy của nam nhân vật chính đang định cưỡi lên phóng đi, ngay lập tức thiếu nữ này đã phải nhận những cái tát tới tấp vào mặt từ nam nhân vật chính.
Sự việc vẫn chưa dừng lại ở đó, thiếu nữ trẻ còn liên tiếp nhận được những cái tát mạnh hơn, thậm chí cả những cú đá lên người khi lấy tay túm cổ áo của nam nhân vật chính.
Thiếu nữ bị tát nhiều hơn khi túm cổ áo của nam nhân vật chính 
Thấy nam thanh niên hành động bạo lực nên nhiều người đi đường đã dừng lại để can ngăn.
Ngay sau khi xuất hiện, clip đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của hằng trăm thành viên mạng. Hầu hết cư dân mạng bày tỏ sự phẫn nộ trước hành động bạo lực của nam thanh niên trong clip.
Nickname Huy Nguyen bình luận: “Dã man quá! Đàn ông, đàn ang gì mà ra tay hèn hạ vậy? Dù người ta có làm sai điều gì đi chăng nữa thì đó cũng là một cô gái mà”.
Nickname Trang LoVe Tuấn bày tỏ: “Chẳng biết nói gì với loại đàn ông này. Là người yêu mà đánh như vậy, nếu là vợ chắc nó giết chứ không phải là đánh nữa đâu”.
“Thật xấu mặt con trai, hèn hạ đến thế là cùng gì mà ra tay đánh cả con gái, ở đây lại là ngoài đường chứ đâu phải ở nhà đâu?”, nickname Tung SuCiu chia sẻ.
Bên cạnh đó, một số cư dân mạng cho rằng hành động túm cổ áo, kéo đổ xe của cô gái trẻ với nam nhân vật chính cũng quá đáng không thua kém, chính bởi thế cô gái trẻ mới phải “trả giá”.
Theo thông tin từ phía cư dân mạng, thì đoạn clip này xuất hiện tại một ngã tư đèn xanh, đèn đỏ ở Vĩnh Phúc. Hiện clip vẫn tiếp tục nhận được hàng nghìn ý kiến bình luận, nhiều lượt chia sẻ từ phía cư dân mạng.
Hưng Trần

Bình luận(0)