Phẫn nộ clip 3 cô gái giẫm đạp chó con đến chết

Google News

(Kiến Thức) - Cư dân mạng xã hội đang bày tỏ sự bất bình và phẫn nộ trước hành động hành hạ một chú chó con đến chết của 3 cô gái trẻ. 

Clip quay lại cảnh 3 cô gái còn rất trẻ, có khuôn mặt xinh xắn, đứng trong một căn nhà trống, và lấy chân giẫm đạp liên tục lên mình 1 chú chó con trên nền nhà cho tới chết. 
Xuất hiện với độ dài gần 20 phút, trên một Fanpage của Facebook ngày hôm nay, clip đang khiến dân mạng phải phẫn nộ. 
Mới đầu, khi xem clip nhiều người những tưởng đây chỉ là hành động “đùa cợt” của 3 cô gái trẻ cho vui. Thế nhưng, khi chứng kiến cảnh 3 cô này dùng chân đá, giẫm đạp chú chó con càng lúc càng dã man, hầu hết ai cũng bày tỏ sự phẫn nộ trước những hành động vô nhân tính này. 
 3 cô gái dùng chân giẫm đạp chú chó con...
...và hành hạ cho tới chết 
Bị đạp, chú chó kêu thất thanh và cố gắng tìm đường để chạy thoát, nhưng vẫn không thể thoát khỏi vòng vây của 3 kẻ độc ác.
Đến cuối đoạn clip, mặc dù chú chó đã ngừng thở, nhưng 3 cô này vẫn tiếp tục trò hành hạ của mình. Thái độ thản nhiên cười nói một cách hả hê của 3 người này cũng đã vấp phải những phản đối gay gắt của người xem. 
Thái độ hả hê của 3 cô gái trẻ trước trò hành hạ động vật dã man. 
Thành viên Tuan Tran bày tỏ: “Tại sao trên đời lại tồn tại những loại người độc ác đến như vậy? Xem mà thấy thương chú chó nhỏ quá, rồi 3 đứa kia sẽ bị báo ứng cho mà xem”. “Sao lại có những con người dã man đến thế này? Không hiểu nổi làm như vậy hay ho gì đâu chứ. Quả thực rất độc ác”, thành viên Bắp Núi bình luận. 

“Không biết 3 đứa độc ác kia có ăn có học hay không mà lại suy nghĩ và hành động như thế? Tức lắm mà không dám làm gì được”, thành viên Thái Hòa nói.
 “Không có nhân tính. Nghe tiếng kêu thảm thiết của chú cho mà thấy thương nó quá”, thành viên Cindi Miu chia sẻ.
Cư dân mạng phẫn nộ trước hành động dã man của 3 cô gái trẻ.  
Khải Tuyền

Bình luận(3)

Minh Hiền

trần kiên nghi

Quá ác độc! Không còn gì để nói được nữa! Chắc mấy đứa này bị khùng nặng!

Minh Hiền

phapluat

Pháp luật cũng phải có biện pháp gì để bảo vệ loài vật nuôi chứ. Ko còn từ nào dành cho 3 cô gái. Nhiều người ko cầm được nước mắt..

Minh Hiền

nguyen thi linh lan

Bị lên cơn điên đó, chứ sao mất hết nhân tính vậy.