Phản cảm nữ sinh thản nhiên chat... phanh áo trong lớp

Google News

(Kiến Thức) - Dù đang trong giờ học nhưng nữ sinh này lại thản nhiên cầm điện thoại, phanh cúc áo ngực, chụp ảnh "mát mẻ" để gửi cho bạn trai. 

Sự việc được phản ánh trên trang Coconuts Bangkok của Thái Lan. Một người đã đăng đoạn clip ghi lại cảnh diễn ra trong lớp học của mình với nhân vật chính là một nữ sinh, diễn đủ trò nhố nhăng, kèm với dòng mô tả thể hiện sự xấu hổ, phẫn nộ.
Clip nữ sinh thản nhiên chat... phanh áo trong lớp
 
Trong lớp học, bất chấp giảng viên đang giảng bài, cũng như những ánh mắt tò mò của bạn bè xung quanh, một nữ sinh vẫn thản nhiên cầm điện thoại "chat chit" với bạn trai. Mặc dù lớp học vốn là nơi hết sức nghiêm túc nhưng nữ sinh này ngang nhiên phanh cúc áo ngực, chụp ảnh "mát mẻ" để gửi cho người tình. 
Trang Coconuts Bangkok phản ánh, cô nữ sinh này thậm chí còn chat cảnh nóng ngay trong lúc giảng viên đang đứng lớp. Trợ giúp cho cô là một nữ sinh khác ngồi bên cạnh, người này làm nhiệm vụ điều khiển những học sinh ngồi ở bàn trước để che chắn cho nữ nhân vật chính, để không bị giảng viên phát hiện. Người quay clip thì lại tỏ ra vô cùng ức chế với những hành động này. Người này cho biết cảm thấy xấu hổ, phẫn nộ về hành động của bạn bè mình.
 Nữ sinh cầm điện thoại chat với người tình trên mạng, phanh áo chụp ảnh... và được một cô bạn khác hỗ trợ che mắt giảng viên.  
Clip hiện tại đang lan truyền trên cộng đồng mạng Thái Lan và hầu hết người xem đều tỏ ra tức giận, phẫn nộ, kèm theo sự quan ngại về cách thể hiện tình cảm, thái độ học tập trên lớp không đúng mực của học sinh hiện nay. Nickname Naptan Chany bình luận trên một fanpage trên Facebook chia sẻ đoạn clip này: "Thật vô ý thức và... liều lĩnh theo nghĩa tiêu cực. Cô ta không tôn trọng giáo viên, không tôn trọng cả những học sinh, bạn bè của mình. Clip này nên được gửi tới nhà trường để xử lý". Nickname Nongpan Luh bình luận: "Sống thoáng quá đà. Xem clip tôi không chỉ thấy phẫn nộ mà còn thấy những hành động này thật bệnh hoạn". 
T.A

Bình luận(0)