Nước tinh khiết sân bay Tân Sơn Nhất lấy từ… vòi toilet?

Google News

(Kiến Thức) - Một nhân viên lấy nước lã từ vòi trong nhà vệ sinh ở sân bay Tân Sơn Nhất, đổ vào bình "nước tinh khiết", gây tranh cãi trên mạng xã hội.

Sáng nay, trên nhiều fanpage, trang cá nhân của nhiều nhân vật nổi tiếng chia sẻ bức ảnh được cho là chụp tại nhà vệ sinh của sân bay Tân Sơn Nhất, TP HCM. Hành động của người trong ảnh khiến những người vừa nhìn qua phải giật mình và không tránh khỏi cảm giác lo sợ.
Một nam thanh niên ăn mặc giống những người làm nhiệm vụ tiếp đón, phục vụ trong sân bay đứng trong nhà vệ sinh, bên cạnh là một chiếc xe đẩy chở các bình “nước tinh khiết”. Nhưng điều đáng nói là, nhân viên này đang bơm nước từ vòi trong nhà vệ sinh vào thẳng những bình “nước tinh khiết” này.
 Bức ảnh nhân viên bơm nước lã vào bình "nước tinh khiết" đang gây nên cơn bão mạng. 
Bức ảnh nhanh chóng gây nên cơn bão mạng, fanpage của các blogger, trang cá nhân của một số nhà báo, nhà văn cùng chia sẻ bức ảnh này cùng với những dòng chia sẻ bày tỏ sự lo ngại. Trước đây, trong một chương trình thời sự của VTV từng có bài phóng sự "bắt quả tang" nhân viên phục vụ ăn uống trên tàu Thống Nhất lấy nước trong nhà vệ sinh trên tàu để pha trà, pha nước giải khát bán cho hành khách. Do vậy, bức ảnh được lan truyền ngày hôm nay với những dòng chú thích được cho là chụp tại nhà vệ sinh của Tân Sơn Nhất càng khiến nhiều người hoài nghi, lo lắng.
Bức ảnh được lan truyền với những dòng chú thích là được cho là chụp tại nhà vệ sinh của Tân Sơn Nhất. 
Dù thực hư chưa rõ nhưng hiện tại cư dân mạng vẫn đang không ngừng tranh cãi về bức ảnh này. Trên trang cá nhân của nhà báo Ngô Bá Lục, các thành viên liên tục đưa ra những quan điểm của mình. Nickname Anh Da… bình luận: “Chết thật, vừa có lệnh yêu cầu các cảng hàng không phải có nước cho dân uống miễn phí. Giờ thì đã hiểu nước miễn phí là như thế nào rồi… cho thượng đế uống nước lã từ nhà vệ sinh như thế này cho biết”.
 Phản ứng của cư dân mạng trước thông tin, hình ảnh được cho là chụp tại sân bay Tân Sơn Nhất.
Tuy nhiên do bức ảnh hoàn toàn chưa được kiểm chứng nên cũng có người hoài nghi đây chỉ là một bức ảnh dàn dựng, hoặc cảnh trong phim, hoặc nếu có là sự thật thì cũng có thể nước được đựng vào trong bình nhưng để phục vụ mục đích, việc làm khác, không phải để cho khách uống. Nickname Nguyen Chi Hi… bình luận: “Thực ra cũng chưa nên kết luận vội. Nước này là nguồn nước sạch từ vòi trong WC, có khi nhân viên lấy rồi về nấu hoặc rửa... không chắc đóng chai bán đâu”. Nickname Thánh S… “Chẳng ai kiểm chứng được. Người ta cho nước vào bình đã hết để tận dụng cho việc khác. Thật giả lẫn lộn chỉ có chính người trong cuộc mới biết được”.
T.A

Bình luận(1)

Minh Hiền

NMDung

Những gì miễn phí thì chất lượng cũng "miễn bàn". Tốt nhất là giữ giá nước uống và các mặt hàng ăn uống khác ở sân bay ở mức phải chăng, đừng "cắt cổ" khách. Nước uống miễn phí thì chắc ít người dám uống, và chỉ uống khi không có tiền mua.