Nụ cười bé gái hở hàm ếch trong thước phim cảm động

Google News

(Kiến Thức) - Nụ cười của bé bị hở hàm ếch và câu chuyện giàu tình người trong phim ngắn gợi nhiều suy ngẫm cho người xem đang gây sốt trên mạng Đông Nam Á.

Đoạn phim ngắn do PostManila – một nhóm điện ảnh tại Philippines sản xuất đang lan truyền rộng rãi trên cộng đồng mạng nhiều nước Đông Nam Á. Nhân vật chính của đoạn phim là một bé gái bán hàng rong bị hở hàng ếch và một cụ già ăn xin, tạo nên một câu chuyện ngắn ngủi nhưng lắng đọng với vô vàn ý nghĩa.
Clip ý nghĩa về bé gái bị hở hàm ếch:

Em bé bị tật hở hàm ếch bán hàng rong trên phố, với vài đồng xu lẻ trong tay, em quyết định tặng chúng cho một cụ già mù lòa ngồi ăn xin bên lề đường. Em bé thả từng đồng xu vào chiếc lon của cụ, nở một nụ cười hồn nhiên… tiếng leng keng trong lon đựng tiền khiến cụ già cũng vui mừng và mỉm cười. “Đối với những người không thể cười… thì nụ cười là vô giá!” - Clip rất ngắn nhưng thông điệp ở đoạn cuối lại khiến người xem không khỏi suy ngẫm và trầm trồ về dụng ý của e kip làm phim.
 Nụ cười của hai nhân vật chính trong clip khiến khán giả lặng người. 
Clip được chia sẻ trên một số fanpage Việt, thu hút nhiều người xem và cảm nhận. Câu chuyện tình người, sự khoan dung, tương trợ lẫn nhau giữa những mảnh đời bất hạnh và ý nghĩa của những nụ cười là điều làm nên cảm xúc trong clip này. Nickname Vu Dai bình luận trên Cliphot: “Thật sự chúng ta đã quá hạnh phúc so với một số người. Nụ cười hồn nhiên của em bé trong khoảnh khắc có thể làm người xem rơi nước mắt!”. Thành viên Quốc Trung bình luận: “Tôi mong chờ phần 2 của clip này… tôi lại muốn thấy nụ cười của em bé, nhìn thấy vẻ hồn nhiên của một đứa trẻ sống với phận đời tội nghiệp. Một nụ cười có thể làm thay đổi cả thế giới, xem xong clip này tôi càng tin hơn vào điều đó!”.
T.A

Bình luận(0)