Loạt ảnh nàng bé hạt tiêu nâng bạn trai 80kg ngon lành

Google News

(Kiến Thức) - Cô nàng bé hạt tiêu, nặng hơn 40kg có thể nâng bạn trai cơ bắp nặng 80kg một cách dễ dàng khiến nhiều bạn trẻ kinh ngạc. 

Mới đây, trên một số fanpage giải trí nổi tiếng của giới trẻ Việt, bức ảnh cô nàng bé hạt tiêu, nặng 43kg nâng bạn trai nặng hơn 80kg trên vai thu hút rất nhiều sự quan tâm của dân mạng Việt. Bức ảnh đạt số lượng like lớn và khiến các bạn trẻ không khỏi tranh cãi nhau về sự thật đằng sau bức ảnh.
Loat anh nang be hat tieu nang ban trai 80kg ngon lanh
Bức ảnh cô gái 43kg nâng bạn trai nặng 80kg, đặt ngồi lên cổ khiến nhiều bạn trẻ kinh ngạc, trầm trồ thán phục. 
Ngoài những ý kiến thán phục, bày tỏ sự kinh ngạc trước khả năng của cô gái có dáng người nhỏ nhắn, một số bạn trẻ cũng khẳng định bức ảnh này là một sản phẩm chỉnh sửa. Họ cho rằng cô gái nhìn nhỏ bé như vậy mà nâng được anh chàng cơ bắp, “khổng lồ” trên vai là điều không thể. Trước sự quan tâm của nhiều dân mạng, cộng với những hoài nghi, nhận xét trái chiều, hai nhân vật chính trong bức ảnh gây sốt trên đã lên tiếng và khẳng định bức ảnh này là thật 100%, không có ai trợ giúp và cũng không được can thiệp bằng phần mềm chỉnh sửa.
Theo tìm hiểu, chàng trai cơ bắp trong ảnh tên thật là Nguyễn Hữu Thọ, thành viên của nhóm nhạc F Band. Bạn gái anh có nickname HeLen đang là nhân viên văn phòng. Cả hai đều đang sinh sống và làm việc ở TP HCM. Yêu nhau được gần một năm, Hữu Thọ và HeLen đang theo đuổi và giúp đỡ nhau tập luyện Strength Training, giúp người tập có khả năng gia tăng sức mạnh cơ bắp lên rất nhiều.
Loat anh nang be hat tieu nang ban trai 80kg ngon lanh-Hinh-2
 HeLen cũng dễ dàng nâng một cô bạn gái khác có trọng lượng gần ngang bằng mình. 
Bức ảnh HeLen nâng Hữu Thọ lên vai được chụp trên đường Nguyễn Huệ. Do tập luyện Strengh Training cùng Hữu Thọ nên HeLen có được khả năng nâng nhiều mức tạ, đồ vật, người nặng hơn trọng lượng cơ thể của mình rất nhiều. Hữu Thọ nặng gần gấp đôi HeLen nhưng trong ảnh cô nàng vẫn “kềnh” ngon lành bạn trai lên vai và trên mặt không hề bộc lộ sự mệt nhọc, khổ sở. Không chịu thua kém người yêu mình, Hữu Thọ cũng biểu diễn, hai tay nhấc hai cô bạn của mình và đặt họ ngồi tựa vào vai một cách rất thoải mái.
Loat anh nang be hat tieu nang ban trai 80kg ngon lanh-Hinh-3
 Tập luyện Strength Training nên Hữu Thọ và HeLen cùng có khả năng nâng tạ, nhiều vật nặng hơn trọng lượng cơ thể mình nhiều lần. 
Hữu Thọ tiết lộ thêm những bức ảnh này như một cách chứng minh khả năng của HeLen là có thật, không cần nhờ người khác trợ giúp và cũng không dùng đến mánh khóe gì để gây sự chú ý và bình luận của một số dân mạng.
T.A

Bình luận(0)