Gia đình ẩu đả trong quán ăn vì cô bồ nhí?

Google News

Do mâu thuẫn vì chuyện ngoại tình, cả gia đình lao vào một cuộc ẩu đả trong quán ăn khiến nhiều người hoang mang.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại cảnh một gia đình đang ẩu đả trong quán ăn được nhiều người quan tâm, chia sẻ. Đoạn clip dài 48 giây cho thấy khung cảnh tại hiện trường vô cùng hỗn loạn.
Đoạn ghi hình này được một rất nhiều trang fanpage có lượng người theo dõi lớn chia sẻ với nội dung: Mẹ đánh bồ, bố đánh mẹ, con đánh bố.
Gia dinh au da trong quan an vi co bo nhi
Cảnh hỗn chiến vì cô bồ nhí của một gia đình đang gây xôn xao mạng xã hội. (Ảnh cắt từ clip) 
Ban đầu, hai người phụ nữ được cho là mẹ con xông vào đánh và lột áo của một cô gái trẻ khác. Ngay sau đó, người chồng tiến vào tát rồi dùng chân đạp người phụ nữ lớn tuổi hơn và liên tục chửi bới. Trong lúc xô xát, cô con gái vẫn gọi bố. Tuy nhiên, khi không kìm nén được cảm xúc, cô con gái dùng chân đạp vào người cô bồ và cả bố mình.
Những người xung quanh chứng kiến tình huống này đã đứng ra can ngăn, đưa cô con gái và bà mẹ ra ngoài.
Còn ông bố cầm cả chiếc bàn ăn lên để ném về phía con gái mình.
Có nhiều thông tin đồn đoán xung quanh sự việc. Người thì cho rằng do lo sợ chồng mang hết tài sản gia đình đi cho bồ nhí nên vợ cùng con gái đến "dằn mặt" cô bồ. Một vài người khác lại nói rằng, người phụ nữ lớn tuổi trong clip không phải vợ của người đàn ông mà chỉ là một người họ hàng hoặc được thuê đến đánh ghen. Thực hư sự việc vẫn chưa được làm rõ, tuy nhiên cư dân mạng tỏ ra khá thất vọng về cảnh tượng này.
Người ta bức xúc vì ông chồng dù đã lớn tuổi, con gái cũng đã lớn nhưng vẫn có quan hệ ngoài hôn nhân với một người phụ nữ trẻ và còn vì người phụ nữ này mà đánh chửi vợ và trách bà vợ suy nghĩ không thấu đáo, giải quyết sự việc với cô bồ bằng bạo lực để rồi cả gia đình rơi vào hỗn chiến mà mâu thuẫn không được giải quyết.
Nickname Quân Tit nhận xét về sự việc: "Đánh qua đánh lại, rốt cuộc chả giải quyết được gì. Buông bỏ là xong".
"Ông bố là trụ cột gia đình, mà trụ cột mà mối mọt ăn rồi thì nhà sập là đúng thôi" - Facebook Thất Tam bình luận.
Tài khoản Linh Lan viết: "Đánh nhau làm cái gì. Thích thì lên tòa giải quyết. Đều là người có tuổi cả rồi. Tình cảm thì chắc tầm này cũng cạn, con cái cũng lớn tự lo được rồi. Sống không được với nhau nữa thì thôi. Buông nhau ra cho nó nhẹ nợ".
Điều đáng nói, trong thời gian gần đây, mạng xã hội xuất hiện quá nhiều clip đánh ghen kiểu như vậy khiến nhiều người tỏ ra hoang mang. Hàng ngày phải chứng kiến không biết bao nhiêu vụ ẩu đả vì một người đàn ông làm người ta cảm thấy giá trị xã hội đang thay đổi, mất niềm tin vào hôn nhân.
>>> Mời quý độc giả xem video :
Theo VnTinnhanh

Bình luận(0)