Gái xinh đi ăn trộm, bị dân bắt trói

Google News

(Kiến Thức) - Ăn cắp trắng trợn giữa ban ngày, cô gái xinh đẹp "mặt búng ra sữa" bị người dân trói tay, tra hỏi giữa đường nhưng mặt vẫn không biến sắc. 

Hình ảnh cô gái còn rất trẻ mặt non búng ra sữa ăn cắp bị người dân bắt trói vì tội ăn cắp đang gây xôn xao trên nhiều diễn đàn mạng. Người dân do quá bức xúc trước hành vi trộm cắp trắng trợn giữa ban ngày nên khi bắt được thủ phạm đã quay clip, tung lên mạng.
Theo một số nhân chứng chia sẻ kèm clip đăng tải, cô gái này vào từ nhà trong ngõ và giả vờ tìm người thân hoặc hỏi thuê trọ để ăn cắp khi mọi người sơ hở. Khi bị dân bắt trói, cô bé mặt vẫn khá bình thản, không có thái độ hối lỗi, khi bị dọa báo công an mặt vẫn không biến sắc. 
Gai xinh di an trọm, bị dan bat troi
 Gái xinh ăn trộm không tỏ ra sợ hãi, biến sắc mặt khi bị người dân bắt trói vào cột điện. 
Theo tìm hiểu, nữ đạo chích nhí này tên H.A, sinh năm 2000, quê gốc Yên Mỹ, Hưng Hiên và có hoàn cảnh gia đình khá phức tạp. Thành viên Quang Anh SV chia sẻ đoạn clip công an đến xử lý vụ việc chia sẻ: "Hôm qua vừa bị bắt ở Hoàng Văn Thụ, mới được thả, đến hôm nay lại tiếp tục trộm ở khu vực Mai Động". 
Trong các clip mà dân mạng, các nhân chứng chia sẻ, khi đang bị người dân bắt trói, cô gái trẻ thỉnh thoảng cũng cất lời xin lỗi "Cô ơi con sai rồi", nhưng khuôn mặt vẫn rất ít biểu cảm, không hề biến sắc hay tỏ ra sợ hãi. Trong khi đó, người dân liên tục trình bày việc bị mất trộm đồ, việc bắt kẻ trộm nhí ra sao với công an. Sau khi được cởi trói, gái xinh trộm cắp được dẫn giải về trụ sở cơ quan chức năng để giải quyết.
Xem clip công an đến giải quyết vụ việc, cởi trói cho kẻ trộm nhỏ tuổi: 

Trên một số diễn đàn mạng, ngoài những lời chỉ trích hành vi trộm cắp của cô gái trẻ, một số người còn quan tâm đến hoàn cảnh gia đình của cô. Thành viên Quang Anh SV viết trên Vitalk: "Nghe nói hoàn cảnh gia đình em này cũng hơi tội nghiệp, mẹ mất rồi, bố đi lấy vợ hai và đang sống ở Hải Dương". Nickname Pull Đặng bình luận: "Không biết những thông tin về gia đình của con bé, chuyện bố mẹ bỏ nhau rồi bỏ rơi con có thật hay không nhưng trộm cắp khi còn quá trẻ như thế này, rồi nhỡ đâu tù tội vẫn coi như vứt phí tuổi trẻ. Kể cả gia đình hoàn cảnh, nhưng tâm tính tốt, chăm chỉ thì vẫn có thể là một người tốt, lao động chân chính mà. Vẫn chưa đến mức đường cùng đâu". 
Thành viên Sống bên khoảng lặng viết bình luận đầy suy ngẫm trên diễn đàn Beat: "Mình thấy mọi người không nên cười đùa như vậy! Mình cũng không phải thanh niên nghiêm túc lắm nhưng một con người thiếu đi sự dạy dỗ của cha mẹ là một thiệt thòi rất to lớn khiến cho mình có cảm giác thông cảm. Mình nghĩ nhiều về việc cô bé bị bố mẹ bỏ rơi và sa ngã vào con đường tội lỗi... Có bao giờ các bậc phụ huynh tự xét nét bản thân mình chưa?".
Tâm An

Bình luận(0)