“Đứng tim” xem màn bốc đầu xe của 3 thanh niên

Google News

(Kiến Thức) – Được một Fanpage của Facebook đăng tải lên mạng hôm 22/5, clip đã nhận được hơn 1.000 lượt like, 217 lượt chia sẻ cùng hàng nghìn bình luận khác nhau từ phía dân mạng.



Clip dài chưa đầy 1 phút ghi lại cảnh, 3 thanh niên còn rất trẻ “cưỡi” trên chiếc xe máy Dream còn rất mới, nhưng xe không có gương, các thanh niên này cũng không đội mũ bảo hiểm, và tiếp đó là màn “biểu diễn” “bốc đầu xe rất táo tợn.

 Đoạn clip xuất hiện trên một Fanpage của Facebook hôm 22/5.

Chiếc xe máy rú ga thật to, chạy với tốc độ rất cao, rồi đầu xe được 3 thanh niên nhanh chóng xử lý bằng “kỹ thuật” sau đó bốc hẳn lên cao khỏi mặt đất.

 Bằng "kỹ thuật", đầu chiếc xe máy nhanh chóng được 3 thanh niên bốc lên khỏi mặt đất.

Không chỉ vậy, khi bốc đầu xe, nam thanh niên cầm lái còn thả hẳn một tay ra và chỉ điều khiển xe máy bằng tay còn lại. Chính bởi điều ấy, clip đã làm cho nhiều người phải “đứng tim” khi xem.

 Vừa bốc đầu xe, vừa thả một tay.

Đến cuối đoạn clip, khi chiếc xe máy được bốc đầu, do phần phía sau quá nặng, phần đầu của xe đã không trụ nổi, vì thế xe máy và cả 3 thanh niên tham gia “biểu diễn” cùng ngã sõng xoài ra mặt đường.

 3 thanh niên cùng chiếc xe máy ngã sõng xoài trên mặt đường.

Ngay sau khi được một Fanpage của Facebook đăng tải lên mạng, clip đã nhận được hơn 1.000 lượt like, 217 lượt chia sẻ cùng hàng nghìn bình luận khác nhau từ phía cư dân mạng. Hầu hết cư dân mạng “ném đá” tới tấp vào các thanh niên trong clip.

 Cư dân mạng "cười mỉa", "ném đá" 3 thanh niên trong clip.

Nickname V.V.V bình luận: “Hành động kiểu này chẳng được ai khen đâu, cứ đà này có ngày gãy chân, gãy cẳng đó. Cứ nhìn đoạn cuối clip là biết, chẳng có ai thương cả. Đáng đời”.

“Đúng là trẻ trâu. Có ngày đi gặp Diêm Vương sớm vì tai nạn giao thông thôi. Chỉ đau lòng cho những người làm cha, mẹ khi sinh ra những người con ngáo ngơ kiểu này” – Nickname H.H.K “ném đá”.

“Táo tợn quá, cứ biểu diễn kiểu này sợ không chết nhưng liên lụy đến người khác. Tội nghiệp” – Nickname Nancy Trương chia sẻ.

Do clip được quay lại bằng điện thoại, nên biển số chiếc xe máy mà 3 thanh niên dùng để “biểu diễn” rất mờ, vì vậy rất khó để cơ quan chức năng điều tra địa phương và đoạn đường mà các thanh niên “biểu diễn”.



Mọi ý kiến của độc giả về bài viết, xin gửi vào phần Bình luận ở phía dưới.

TIN LIÊN QUAN:
ĐANG ĐỌC NHIỀU:

Mạnh Hưng

Bình luận(0)