Điều bất ngờ về cô gái xinh đẹp đang khóc bị quay lén

Google News

Mới đây, fanpage hơn 8 triệu thành viên đăng tải bức ảnh một cô gái xinh đẹp trong trạng thái vừa khóc, vừa cười.

Mới đây, fanpage hơn 8 triệu thành viên đăng tải bức ảnh một cô gái xinh xắn trong trạng thái vừa khóc, vừa cười. Khoảnh khắc này nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý trên mạng.
Theo đó, cô gái đeo kính, sở hữu làn da trắng mịn, sống mũi cao, đặc biệt là nụ cười tươi, tạo thiện cảm cho người đối diện.
Dieu bat ngo ve co gai xinh dep dang khoc bi quay len
Khoảnh khắc xinh đẹp của cô gái vừa khóc, vừa cười thu hút nhiều sự quan tâm trên mạng xã hội. Ảnh chụp màn hình. 
Đặc biệt, hình ảnh ghi lại khoảnh khắc cô gái đang rơi nước mắt vì xúc động, sau đó nở nụ cười ngay khi bị người khác bắt gặp. Chính điều đó khiến nữ chính được nhiều dân mạng yêu mến và truy tìm.
Nguyễn Quy Hòa bình luận: "Phụ nữ đẹp nhất là khi đang cáu hoặc đang khóc xong quay ra cười. Điều đó thể hiện một cái gì đó đơn giản trong con người họ".
"Bạn này xinh quá, nhìn rất nhẹ nhàng. Khóc nhìn cũng xinh, mà cười cũng đáng yêu. Không biết bạn ấy ở đâu nhỉ?", nickname Mai Phong chia sẻ.
Ngay lập tức, cộng đồng mạng Việt tìm kiếm thiếu nữ trong bức hình gây chú ý. Cô gái này là Ngọc Vân, sinh năm 1990, hiện sinh sống và làm việc tại Hà Nội.
Chia sẻ với Zing.vn, Ngọc Vân cho hay, cô rất bất ngờ khi hình ảnh của mình được lan tỏa trên mạng xã hội.
“Hôm đó là buổi bế mạc một khóa học của mình. Lúc ấy, mình khá xúc động vì bài phát biểu của một chị học cùng. Sau đó, quay ra nhìn thấy bạn quay phim trong lớp nên cười luôn.
Tâm trạng mình khá lẫn lộn do phải chia tay mọi người, trong khi đó không khí buổi lễ lại tưng bừng. Thế là mình vô tình có hình ảnh vừa khóc vừa cười ấy”, Vân kể.
Dieu bat ngo ve co gai xinh dep dang khoc bi quay len-Hinh-2
Đã lập gia đình nhưng Ngọc Vân nhìn vẫn rất trẻ trung, xinh xắn. Ảnh: FBNV. 
Cô gái sinh năm 1990 cho biết thêm, từ khi khoảnh khắc cô vừa khóc vừa cười được đăng tải trên các diễn đàn, có khá nhiều người kết bạn và nhắn tin cho cô. Tuy nhiên, cô chỉ coi đây như kỷ niệm vui trong cuộc sống.
Hiện tại, Ngọc Vân công tác tại Vụ Pháp chế Ủy ban Dân tộc - cơ quan ngang bộ của Chính phủ. Cô cũng theo học thạc sĩ chuyên ngành Luật. 9X đã có chồng cùng một câu con trai kháu khỉnh gần 3 tuổi.
Mời quý độc giả xem video Chuyện ăn mặc phản cảm của giới trẻ (nguồn Youtube):
Theo Zing News

Bình luận(0)