Dân mạng “xiên xỏ” tâm thư của Angela Phương Trinh

Google News

(Kiến Thức) - Angela Phương Trinh đã viết tâm thư trên facebook khi bị cấm biểu diễn trong cả nước, nhưng khi vừa được chia sẻ dân mạng đã “bới móc” tâm thư ra để "xiên xỏ".

Theo đó ngày 3/9, Cục Nghệ thuật biểu diễn đã thẳng tay gửi văn bản tới các Sở VH-TT-DL địa phương trên cả nước về việc tạm dừng cho phép Angela Phương Trinh tham gia biểu diễn nghệ thuật, bởi nhiều hình ảnh, clip ghi âm thanh của Angela Phương Trinh không phù hợp với thuần phong mỹ tục, truyền thống văn hóa của Việt Nam, có hành vi thiếu văn hóa khi biểu diễn nghệ thuật.
Trước việc bị cấm biểu diễn, sáng 4/9 Angela Phương Trinh đã viết tâm thư cực kỳ xúc động sau đó chia sẻ lên trang cá nhân trên facebook của mình. 
Tâm thư của Angela Phương Trinh được chia sẻ lên facebook hôm 4/9 
Tâm thư viết:
“Kính gửi các cô chú, các anh chị, các bạn cùng những người đã và đang dõi theo em trong những thời gian vừa qua.
Đến lúc này đây, khi đang ngồi viết những dòng này, em thật sự vẫn không biết phải nói gì, viết gì để mong nhận được sự cảm thông một lần nữa của mọi người.
Những ngày vừa qua là những ngày thật sự tồi tệ, không chỉ đối với em, mà còn đối với cả gia đình và người thân của em. Mọi chuyện tệ đến mức em đã khóc rất nhiều. Có rất đông các anh chị nhà báo, phóng viên và bạn bè đã liên lạc với em sau sự cố bị cấm diễn, nhưng càng nhiều người gọi, càng nhiều người động viên, em lại càng cảm thấy bản thân mình thật bất lực hơn bao giờ hết.
Trong suốt một khoảng thời gian dài, em biết em đã làm rất rất nhiều người thất vọng, em biết trong lòng của không ít người, "bà mẹ nhí" ngày xưa gần như đã chết, em cũng biết người ta còn coi em như "thảm họa của showbiz Việt", đặt cho em cái tên "nữ hoàng thị phi" hay có những bậc phụ huynh đã không ngần ngại đánh giá em là đứa con gái hư hỏng. Nếu em nói em đã rất buồn, rất khổ tâm và vô cùng sợ hãi đến mức gần như bị trầm cảm, em không biết liệu có bao nhiêu người còn tin mình...
Đã rất nhiều đêm em thức trắng mà suy nghĩ, rằng tại sao mình luôn vướng phải tất cả những điều không hay trong showbiz nhỏ bé này, tại sao bất kỳ nhất cử nhất động nào của em cũng đều được đưa lên mặt báo, tại sao gia đình của em lại phải chịu đựng những tai tiếng của chính em... Em cứ nghĩ mãi, rồi em cũng tìm được câu trả lời mà em tự cho rằng là thích hợp nhất với bản thân mình, đó là vì mình đã thay đổi quá nhiều.
Angela Phương Trinh ngày xưa là một đứa con nít từng trải qua những năm tháng ăn dầm nằm dề ở trường quay, từng va vấp, học được những bài học đầu tiên để lớn lên từ những nơi mà ánh đèn luôn luôn chiếu sáng, từng chạm được đến những thứ mà bạn bè đồng trang lứa thời ấy vẫn chưa từng thử qua... Người ngoài nhìn vào sẽ nói em sống sung sướng trong nhung lụa, nhưng không ở trong chăn sao biết chăn có rận, sau lưng em không phải là búp bê hay gấu bông xinh đẹp mà là cuộc sống của cả một gia đình. Em đã từng ghen tị với không ít người sinh ra vốn đã có tất cả mọi thứ, còn bản thân em thật sự chỉ biết cố gắng đi lên bằng chính đôi chân của mình, câu chuyện này liệu mọi người có hiểu?
Còn em bây giờ, là một cô gái 18 tuổi, là lứa tuổi lẽ ra phải biết chịu trách nhiệm cho chính tương lai của mình nhưng vẫn chưa đủ chín chắn để phân biệt đúng sai trong đời. Em đã nghĩ rằng, nếu cố gắng học hỏi theo những ngôi sao nổi tiếng, em sẽ nhanh chóng lấy lại được tình cảm của khán giả dành cho mình, nhưng rốt cuộc, chính những thiếu sót trong nhận thức của bản thân em đã khiến mọi việc trở nên ngày càng tệ và đi quá xa...
Em bây giờ, không dám nói lời xin lỗi với mọi người, càng không dám nói lời xin lỗi với gia đình, bạn bè và những khán giả đã luôn yêu quý em, sau ngần ấy sóng gió mà em đã gây ra. Em chỉ mong rằng, những hành động để sửa sai của mình sẽ dần lấy lại tình cảm mà mọi người đã dành cho em, từng chút một. Dù có thể sẽ chẳng còn ai tin, nhưng những gì em nói, tất cả đều xuất phát từ sự hối lỗi chân thành.
Em thật sự rất xin lỗi các anh chị phóng viên truớc giờ đã giúp đỡ e rất nhiều đã gọi điện chia sẻ, động viên em.Em cảm ơn tấm chân tình này nhưng thật sự trong thời gian này em không muốn trả lời bất cứ thông tin nào thêm nữa vì những lời nói của em lúc này đây khi lên mặt báo nhiều người lại nghĩ em tiếp tục tạo scandal.Em chỉ muốn mình bình tâm lại và cho sự việc không hay này lắng xuống...!”
Bên cạnh những lời viết, Angela Phương Trinh đã đăng tải kèm theo hai bức ảnh đứn nhìn biển và cận cảnh khuôn mặt buồn rười rượi.
 Đăng kèm với dòng status Angela Phương Trinh đã kèm theo 2 bức ảnh của bản thân với tâm trạng buồn rười rượi
Tuy nhiên ngay sau khi chia sẻ lên facebook, tâm thư của Agela Phương Trinh đã bị cư dân mạng “bới móc” ra biến thành chủ đề, để dân mạng tiếp tục bàn tán.
Nickname Kelly Nguyen tự hỏi: “Đánh kẻ chạy đi ko đánh kẻ chạy lại...Trinh "chạy lại" bao nhiêu lần rồi?”.
Nickname Canh Hong Luu Ly bày tỏ: “Trên đời này cứ ai làm sai rồi bị người khác cười chê, phê phán rồi quay ra xin lỗi sao? Nếu biết là sai sao ngay từ đầu còn làm, để giờ đây phải nói câu xin lỗi này? Người ta có câu “Một lần bất tín vạn lần bất tin”, Cái gì có thể lấy lại được nhưng lòng tin con người dành cho nhau một khi đã mất đi rồi thì khó có thể lấy lại được lắm. Nếu thật sự Phương Trinh thấy hối lỗi và muốn sửa sai thì chị nghĩ rằng em không cần phải nói gì cả, vì em có nói thì cũng không ai tin em, vì những gì em nói em làm và những lời xin lỗi của em không khác gì “Bà Tưng” cả. Em muốn mọi người tin em một lần nữa thì hãy chứng mình bằng hành động, chứ đừng bằng lời nói, bởi vì nói và hành động nó là 2 chuyện khác nhau”.
Nickname Star Centaur bình luận: “Kiểu này là đi chơi lễ xong tiện chụp hình rùi viết ba cái status để câu like và lấy nước mắt của người khác. Em hơi bị rảnh đó Trinh, nhìn em chắc nhiều người phải tưởng em hơn tụi chị vài chục tuổi là ít”.
Nickname Hương Kelly nói: “ Một con người khi đã nhận ra lỗi thì phải biết sửa. Còn Trinh, nhìn lại mình đi. Bao lần rồi nhưng có thay đổi đc gì đâu, đừng bao giờ dở 3 cái giọng hối cải ra che mắt công chúng…”
Cư dân mạng "xiên xỏ" Angela Phương Trinh 
Bên cạnh sự "xiên xỏ", "móc máy" cho rằng Angela Phương Trinh đang có sự giả tạo để che mặt của công chúng, số ít cư dân mạng khác lại đưa ra những lời động viên và hy vọng Angela Phươn Trinh sớm vượt qua nỗi khó khăn này.
Nickname Viên Đá Nhỏ chia sẻ: “Cố lên em gái, mọi người sẽ mở rộng vòng tay chào đón e trở lại”.
“Đừng thay đổi nữa, sống sao cho đúng phong cách tuổi 18 đi bạn ạ. Mình thích cô gái ngây thơ của “mùi ngò gai” và nhí nhảnh, tinh ranh của “bà mẹ nhí”. Về lại ngày xưa đi bạn”, nickname Ny Ny đưa ra ý kiến.
Trước thông tin Angela Phương Trinh bị cẩm biểu diễn trên cả nước, thay vì sự đồng cảm, nuối tiếc hầu hết cư dân mạng biểu lộ sự “hà hê” vui mừng, và hiện tại những dòng tâm thư chia sẻ của Angela Phương Trinh tiếp tục nhận được vô số bình luận “xiên xỏ”, “bới móc” từ phía cư dân mạng.
Hưng Trần

Bình luận(1)

Minh Hiền

KIM TIEN

Lại một trò mới nữa hả? "Dân Việt không biết đọc" chưa đủ hay sao mà còn định dở trò nữa?