Dân mạng thương tiếc Phó Giám đốc Sở bị lũ cuốn

Google News

(Kiến Thức) - Sự việc PGĐ Sở Công Thương Nghệ An bị lũ cuốn trôi trong khi mang thực phẩm ứng cứu bà con vùng lũ khiến cộng đồng mạng tràn ngập lời thương tiếc.

Như đã đưa tin, vào khoảng 23h ngày 1/10, ông Nguyễn Tài Dũng - Phó GĐ Sở Công Thương Nghệ An, đang ngồi trong chiếc xe ô tô 7 chỗ cùng tài xế Nguyễn Minh Cường chở 10 tấn mì tôm với 100 thùng nước khoáng tới TX Hoàng Mai, để cứu đói người dân vùng lũ. Tuy nhiên, lúc đi qua cầu Hoàng Mai được hơn 1km, chiếc xe ô tô chết máy, sau đó đã bị nước lũ cuốn đi.
Đến khoảng 8h30 sáng nay, thi thể của ông Dũng đã được lực lượng cứu hộ tìm thấy, trong tư thế ngồi trên hàng ghế trước của chiếc xe ô tô. Còn tài xế Cường cố gắng vật lộn, sau đó thoát được qua khe cửa kính của xe ô tô.
Trước thông tin ông Dũng ra đi, vì mang mì tôm, nước để cứu đói cho người dân, cộng đồng mạng ai nấy cũng bày tỏ nỗi xót thương.
Cư dân mạng chia sẻ nhau xem hình ảnh chiếc xe ô tô chở PGĐ Công Thương Nghệ An - ông Nguyễn Tài Dũng được tìm thấy. 
Nicname Trung Nguyễn bày tỏ: “Hôm nay tôi đi công tác, vô tình bật radio và được nghe về chuyện này. Xin gửi lời cảm thông sâu sắc đến gia đình bác, nhưng trên hết bác đã làm tròn nhiệm vụ của một người lãnh đạo, thương dân như con trong cơn bão lũ, thật xứng đáng là tấm gương sáng. Mong bác yên nghỉ”.
Nickname Cáo Nổi Loạn không nói nên lời: “Không biết làm gì ngoài im lặng...suy nghĩ". “Bác ấy đi và chết trong đêm, thương quá! Chỉ vì muốn kịp mang mì cho dân”, nickname Công tử Bột xót thương.
Nickname Hồ Thoại Khanh chia sẻ: “Chúc bác yên nghỉ. Xin gửi lời chia buồn sâu sắc tới người thân trong gia đình bác. Đất nước cần những người lãnh đạo vì dân như bác”…
 Cư dân mạng tiếc thương vì sự ra đi của ông Nguyễn Tài Dũng
Bên cạnh đó, trên trang Facebook cá nhân của ông Nguyễn Tài Dũng, có rất nhiều người thân, bạn bè bàng hoàng và tiếc thương trước sự ra đi của ông. Rất nhiều status được chia sẻ với tâm trạng đau buồn.
Một bức ảnh chụp ông Dũng tập huấn kỹ thuật lấy kén cho bà con. Ảnh: FB. 
 Những status đau buồn từ bạn bè, người thân, đồng nghiệp của ông Nguyễn Tài Dũng chia sẻ trên Facebook cá nhân của ông. 
Ông Nguyễn Tài Dũng sinh năm 1962, quê ở xã Thanh Văn, huyện Thanh Chương, Nghệ An. Ông hiện giữ chức Phó Giám đốc sở Công Thương tỉnh Nghệ An, kiêm ủy viên ban phòng chống lụt bão và tìm kiếm cứu nạn.

Hưng Trần

Bình luận(0)