Dân mạng hoang mang trà Ô Long Tea+ Plus nguyên liệu Trung Quốc

Google News

(Kiến Thức) - Việc sử dụng nguyên liệu và dây chuyền sản xuất của Trung Quốc của trà Ô Long Tea Plus của công ty Pepsico khiến dân mạng vô cùng hoang mang.

Xem clip Trà Ô Long Tea+ Plus của Pepsico sắp bị Bộ Y tế "sờ gáy" - Nguồn Youtube:
Cư dân mạng đang tỏ ra hoang mang lo lắng cho sức khỏe của mình khi biết rằng trà Ô Long Tea+ Plus không chỉ sử dụng nguyên liệu mà còn dùng cả dây chuyền Trung Quốc.
Trên các trang mạng xã hội, sau khi biết thông tin công Suntory Pepsico Việt Nam (công ty sản xuất trà Ô Long Tea+ Plus) sử dụng dây chuyền của Trung Quốc để sản xuất loại trà này, cộng đồng mạng đã tỏ ra vô cùng hoang mang và họ cho rằng mình đang bị lừa dối khi sử dụng loại nước uống giải khát này.
Dan mang hoang mang tra O Long Tea+ Plus nguyen lieu Trung Quoc
 Dân mạng tỏ ra vô cùng hoang mang khi biết thông tin trà Ô Long Tea+ Plus sử dụng dây chuyền sả xuất của Trung Quốc.
Thành viên mạng có nickname Thanh Ha Ngo chia sẻ: “Lần trước thì lộ ra dùng nguyên liệu Trung Quốc, lần này thì lại cả dây chuyền Trung Quốc... thế mà quảng cáo chất lượng nhật bản, thế không phải là lừa dối người tiêu dùng à. Thôi, tẩy chay cho lành, chứ uống vào bệnh tật lúc nào không hay”.
Bên cạnh đó, thành viên Tuan Minh Pham trình bày thêm: “Vụ dùng nguyên liệu Trung Quốc chưa nguôi thì lại đến sử dụng dây chuyền của Tàu lại ập đến. Thế mà luôn miệng quảng cáo là công nghệ Nhật Bản, chất lượng Nhật Bản”.
Dan mang hoang mang tra O Long Tea+ Plus nguyen lieu Trung Quoc-Hinh-2
 Rất nhiều những ý kiến của cư dân mạng tỏ ra hoang mang khi biết sức khỏe và lòng tin của mình đang bị công ty Pepsico Việt Nam lừa gạt.
Cũng trên mạng xã hội, nhiều dân mạng đã lập ra hẳn một fanpage để kêu gọi tẩy chay dòng sản phẩm này của công ty Pepsico Việt Nam. Trên fanpage này, các thành viên mạng đã kêu gọi những cơ quan chức năng vào cuộc để bảo vệ lợi ích và sức khỏe cho người tiêu dùng khi đang bị chính công ty Pepsico Việt Nam mà cụ thể là dòng sản phẩm trà Ô Long Tea+ Plus lừa gạt.
Trước đó, khi biết nhãn hàng trà Ô Long Tea+ Plus sử dụng nguyên liệu Trung Quốc, nhiều cư dân mạng đã bày tỏ rằng họ cảm thấy mình đang bị lừa dối và xâm hại sức khỏe.
Dan mang hoang mang tra O Long Tea+ Plus nguyen lieu Trung Quoc-Hinh-3
 Bảng báo giá dây chuyền, thiết bị chiết xuất sản phẩm trà Ô Long Tea+ Plus được phía đối tác Trung Quốc gửi công ty Pepsico Việt Nam.
Cụ thể thành viên có tên Huyen Trang chia sẻ: “Pepsico Việt Nam làm ăn như vậy chẳng khác nào “treo đầu dê, bán thịt chó”. Thử nghĩ thì có biết bao người mua chọn Tea+ plus vì mác Nhật Bản, giờ tá hỏa mới biết là có nguồn gốc Trung Quốc. Thử hỏi như vậy có phải là lừa dối khách hàng hay không? Trong khi Việt Nam có nhiều trà Ô long thì không chọn lựa mà phải nhập từ Trung Quốc? Có gì đảm bảo được nguyên liệu mà hãng nhập là đảm bảo chất lượng, không độc hại cho sức khỏe?”.
Thông tin trà Ô Long Tea+ Plus nhập dây chuyền máy móc, dây chuyền của công ty lắp máy Nanjing được phát hiện khi bảng báo giá bên phía đối tác Trung Quốc gửi bảng báo giá các sản phẩm.
Dan mang hoang mang tra O Long Tea+ Plus nguyen lieu Trung Quoc-Hinh-4
 Dân mạng đưa ra bức ảnh chế kêu gọi tẩy chay dòng sản phẩm trà Ô Long Tea+ Plus của công ty Pepsico Việt Nam. Ảnh: Hangvietchatluong.
Theo bảng giới thiệu bán hàng của Nanjing, đơn vị nhập là Suntory Pepsico Việt Nam. Danh mục có máy chiết xuất sản phẩm Trà Ô Long Tea+Plus mang tên Pet Combine Line. Thiết bị này được nhập cho nhà máy của Pepsi ở Hooc Môn. Đây cũng là nơi xuất xứ của Trà Ô long Tea+ Plus.
Cũng theo những thông tin trên thì máy móc nhập về để sản xuất trà Ô Long Tea+ Plus được sử dụng tại các nhà máy của Pepsico tại Hà Nội, Cần Thơ, TP. HCM.
Thiên Anh

Bình luận(0)