Cô gái lai Tây đi dép tổ ong, đạp xe gây sốt

Google News

(Kiến Thức) - Cô gái lai Tây với gương mặt xinh đẹp, ăn mặc giản dị, đi dép tổ ong đạp xe ở một vùng quê khiến nhiều người mê mẩn, tò mò. 

Xuất hiện trên các mạng chia sẻ nổi tiếng ngày hôm qua, bức ảnh người đẹp lai Tây với phong cách "rất Việt Nam!" được lan truyền và tạo nên một cơn sốt. Người xem ấn tượng bởi vẻ đẹp của cô gái cũng như sự mộc mạc, đáng yêu trong phong cách ăn mặc, hòa trộn vào khung cảnh một miền quê thanh bình. 
Cô gái trong ảnh có nước da trắng, khuôn mặt thanh tú, điều đặc biệt, cô mặc một bộ váy rất xinh xắn, chân đi dép tổ ong và đạp xe mini phía sau lưng đèo một đứa nhỏ. Bức ảnh chụp cô gái xinh đẹp lập tức nhận được nhiều lời khen và cư dân mạng cũng tò mò muốn tìm hiểu xem cô nàng thú vị này là ai. 
Cô gái lai Tây xinh đẹp trong bức ảnh đi dép tổ ong, đạp xe mini giản dị đang gây sốt mạng Việt.  
Nickname Khánh Min bình luận trên Góc thư giãn: "Xinh quá! Gương mặt có vẻ đẹp rất sang, kiêu sa nhưng phong cách lại thật đáng yêu, giản dị. Nhìn chân đi dép tổ ong vừa thấy hài hước, vừa thấy rất đáng yêu". Nickname Vũ Tùng Quân viết: "Gái lai Tây đã xinh rồi, lại dân dã, gần gũi thế này chắc ai cũng quý". 
Tuy nhiên, một số cư dân mạng tinh ý đã phát hiện ra cô gái trong bức ảnh này có khuôn mặt rất giống với một nhân vật từng rất nổi tiếng trên cộng đồng mạng Việt thời gian gần đây. Cô gái này được so sánh với Nguyễn Thị Thu Lea, nữ phiên dịch viên người Việt lai Pháp xinh đẹp, được nhiều người biết đến sau buổi họp báo Richard Clayderman hồi tháng 8 vừa qua tại Hà Nội.
Nhiều cư dân mạng phán đoán, cô gái trong bức ảnh đi dép tổ ong là Nguyễn Thị Thu Lea, nữ phiên dịch viên người Việt lai Pháp, được biết đến sau buổi họp báo Richard Clayderman.  
Nickname Candihan Manh bình luận: "Hình như là cô Thu phiên dịch viên. Gương mặt này giống lắm! Cô Thu Lea phiên dịch viên ở họp báo Richard Clayderman. Cô Thu Lea sinh năm 1984, từng là học sinh trường Kim Liên... có thể đây là ảnh chụp cô ấy về quê một người bạn nào đó. Cô Thu có một đứa con trai rồi, đứa nhóc cô đèo sau xe đạp trong bức ảnh này có thể là cậu bé đó. Trông xinh quá, thật sự rất ngưỡng mộ vẻ đẹp và tài năng của cô ấy". 
T.A

Bình luận(2)

Minh Hiền

Trần Lâm

Tôi thích ngắm vẻ đẹp lai tây, vừa có gì đó hiện đại mà thanh tú thánh thiện, cô gái này nghe nói vừa đẹp lại tài năng, thật ngưỡng mộ.

Minh Hiền

Trần Lâm

Cô gái có khuôn mặt thanh tú ấn tượng quá, mình đặc biệt thích những vẻ đẹp lai, rất đẹp