Clip ô tô cố tình chặn đầu xe cứu thương gây bức xúc

Google News

Đoạn clip dài gần 1 phút ghi lại cảnh một ô tô đang cố tình chặn đầu xe cứu thương ngay giữa ngã tư khiến nhiều người vô cùng bức xúc.

Clip tài xế ô tô chặn xe cứu thương (‎Nguồn video: Phạm Thanh Sơn‎)
Theo người đăng tải clip, sự việc xảy ra vào khoảng 10h45 ngày 14/10, đoạn từ đường Lý Thường Kiệt rẽ trái ra Phan Bội Châu, Hà Nội.
Clip o to co tinh chan dau xe cuu thuong gay buc xuc
Chiếc xe ô tô cố tình chặn đầu chiếc xe cứu thương. 
Hình ảnh ghi lại được cho thấy, dù chiếc xe cứu thương đã hú còi ưu tiên nhưng tài xế ô tô vẫn cố tình chặn đầu chiếc xe lại vì đã lấn sang làn ngược chiều. Khi chiếc xe cứu thương đánh lái sang phải thì tài xế ô tô lập tức xuống xe, chỉ tay vào mặt người lái xe cứu thương. Sự việc xảy ra thu hút sự hiếu kì của rất đông người đi đường.
Clip o to co tinh chan dau xe cuu thuong gay buc xuc-Hinh-2
 
Ngay sau khi được đăng tải lên mạng xã hội, đoạn clip đã nhận được nhiều sự quan tâm từ phía cư dân mạng. Nhiều cư dân mạng cho rằng hành động của tài xế ô tô là không chấp nhận được. Facebook Tuấn Phạm bình luận: "Hôm nay đúng vụ này e chứng kiến trên xe có bệnh nhân đang thở ôxỵ, cụ Morning kia ý thức kém rồi, người ta đang cấp cứu thì nhường tí làm phúc", "Xe cứu thương có đèn còn mà ko nhường.. ý thức cực tồi tệ! Quá buồn!", tài khoản Khanh Ton bày tỏ.
Theo T.L/Người đưa tin

Bình luận(0)