Bất ngờ mặt thật “cô dâu” 1800 tuổi phiên bản Việt

Google News

(Kiến Thức) - Clip "Cô dâu 1800 tuổi" phiên bản Việt của nhóm hài Dam TV với những tình tiết, nhân vật hài hước đang tạo nên một cơn sốt mạng thực sự.

Xem clip "Cô dâu 1800 tuổi" phiên bản Việt: 
Bat ngo mat that co dau 1800 tuoi phien ban Viet
Nhóm hài nổi tiếng Dam TV vừa cho ra mắt sản phẩm mới nhất "Cô dâu 1800 tuổi" và chỉ sau hơn 1 ngày, sản phẩm đạt mốc gần 1 triệu lượt xem trên Youtube và mang lại nhiều tiếng cười cho dân mạng Việt.  Lấy "cảm hứng" từ bộ phim Ấn Độ gây bão mạng thời gian gần đây là "Cô dâu 8 tuổi", Huỳnh Lập và nhóm của mình quyết định cho ra mắt sản phẩm "ăn theo" đầy tính hài hước này. 

Bat ngo mat that co dau 1800 tuoi phien ban Viet-Hinh-2
Clip được khuyến cáo "không dành cho những người thiếu kiên nhẫn" bởi áp dụng kiểu quay, dựng cảnh slow motion đặc trưng của bản gốc. Nhưng chính dòng khuyến cáo này lại khiến bộ phim gây cười, hấp dẫn ngay ở những giây đầu tiên. 

Bat ngo mat that co dau 1800 tuoi phien ban Viet-Hinh-3
 Nếu như "Cô dâu 8 tuổi" bản gốc có nhân vật Anandi là tâm điểm, thì khán giả trẻ Việt cũng chờ đợi "Cô dâu 8 tuổi" trong phiên bản Việt Nam. Chàng lùn Xuân Tiến của Dam TV đã được chọn để vào vai chính này và gây bất ngờ cho khán giả, dân mạng ngay từ khi mới xuất hiện vài giây trong clip.

Bat ngo mat that co dau 1800 tuoi phien ban Viet-Hinh-4
 Bám sát vào nội dung của bản gốc, "Cô dâu 1800 tuổi" của Dam TV cũng dàn dựng các tình huống xoay quanh một gia đình đông người, nhiều thế hệ. Cuộc học gia đình diễn ra, Xuân Tiến xuất hiện, trên tay bế một đứa trẻ và cả nhà xúm vào "mổ xẻ", chất vấn việc "cô dâu 8 tuổi" đã có con. 

Bat ngo mat that co dau 1800 tuoi phien ban Viet-Hinh-5
 Cách hóa trang và diễn xuất của Xuân Tiến khiến người xem bất ngờ và không thể nhịn cười. 
Bat ngo mat that co dau 1800 tuoi phien ban Viet-Hinh-6
Chàng tí hon cao 1m26 vào vai "cô dâu" 1800 tuổi phiên bản Việt cũng là cái tên không quá xa lạ với cộng đồng mạng Việt.

Bat ngo mat that co dau 1800 tuoi phien ban Viet-Hinh-7
Được biết sản phẩm mới này đã được nhóm Dam TV lên kế hoạch và thực hiện trong một thời gian rất ngắn. Những hình ảnh trong hậu trường làm phim được các thành viên tiết lộ đã cho thấy sự chuẩn bị công phu về mặt trang phục, hóa trang và diễn xuất của từng nhân vật. 

Bat ngo mat that co dau 1800 tuoi phien ban Viet-Hinh-8
Dù "Cô dâu 1800 tuổi" sử dụng nguyên xi kiểu quay, dựng cảnh lề mề, quay chậm mặt từng nhân vật sau mỗi tình huống, câu nói của bản gốc, nhưng do tò mò nên trong lần xem đầu tiên, khán giả trẻ Việt vẫn khá kiên nhẫn để theo dõi. Nhưng từ lần xem thứ hai, không ít dân mạng đã nhận xét rằng họ phải vừa xem, vừa tua để cho qua những đoạn rườm rà... 

Bat ngo mat that co dau 1800 tuoi phien ban Viet-Hinh-9
 Tuy nhiên chính kiểu sao chép để châm biếm nhẹ nhàng này lại khiến "Cô dâu 1800 tuổi" tạo được nhiều tiếng cười rất tự nhiên. Sản phẩm mới vừa hài, vừa mang tính chất "chặt chém" một bộ phim thuộc dạng "siêu dài" nhưng lại được rất nhiều người trung niên, các bà nội trợ đón nhận, theo dõi trong thời gian vừa qua. 

Bat ngo mat that co dau 1800 tuoi phien ban Viet-Hinh-10
 Điểm thú vị nhất trong "Cô dâu 1800 tuổi" là phần kịch bản khéo léo nhắc đến những phong trào, trào lưu phổ biến của giới trẻ Việt hiện nay như "Lắc cùng Mỹ Lệ", "Chạm tay vào rốn", hay "Đẹp trai thì mới có nhiều đứa yêu"... 

Bat ngo mat that co dau 1800 tuoi phien ban Viet-Hinh-11
 Hình ảnh trong hậu trường "Cô dâu 1800 tuổi" với e kip Dam TV khá chuyên nghiệp. 
T.A

Bình luận(0)