Bé gái lớp 6 bị thầy giáo hiếp dâm... chấn động TP HCM

Google News

(Kiến Thức) - Là học sinh lớp 6, bé N. không chỉ bị thầy giáo dụ dỗ hiếp dâm nhiều lần, mà còn... quan hệ cả với lơ xe.

Suốt hơn nửa tháng qua, vợ chồng chị H.M (41 tuổi, ngụ quận Thủ Đức) bỏ cả việc làm ăn để đưa con gái là cháu N. (SN 2002, học sinh lớp 6 một trường "điểm' trên địa bàn quận Thủ Đức) về quê, tạm xa nơi đã gây cho cháu cú sốc quá lớn vừa xảy ra.
Đầu tháng 7, thấy con gái có biểu hiện trần cảm, lo âu... nên chị M. đã gặng hỏi con sự việc. Như dòng nước được khơi nguồn, cháu N. ôm chầm lấy mẹ khóc nức nở, rồi kể lại vụ việc mà mới nghe qua người mẹ trẻ đã rụng rời.
 "Quỷ râu xanh" Nguyễn Văn Phú tại CQĐT.
Từ "yêu râu xanh"...
Qua mạng xã hội Facebook, cháu N. làm quen với một thanh niên tên Phú, nhà trên địa bàn quận 9. Qua nhiều lần trao đổi, Phú hẹn N. đi uống nước để biết mặt và hẹn gặp trước một siêu thị sách trên đường Lê Văn Việt, quận 9. 
Chiều 25/6, cháu N. đến nơi hẹn và không lâu sau, Phú xuất hiện trên xe máy, chở N. đến quán cà phê nằm ở phường Phước Long B, quận 9. Trong chòi lá của quán, Phú đã dụ dỗ và được cháu N. đồng ý cho quan hệ. Phát hiện N. không còn "nguyên vẹn", Phú tra hỏi thì cháu N. thật thà kể lại việc nhiều lần bị thầy giáo trong trường quan hệ. Cũng trong buổi tối đó, Phú đã kịp dùng ĐTDĐ ghi lại ảnh "nóng" của cháu gái đáng thương này.
Chỉ vài ngày sau, Phú "ăn quen", rủ đi chơi nhưng N. đã từ chối. Điên tiết, tên "quỷ râu xanh" dọa sẽ tung ảnh "nóng" của cháu N. và sẽ nói tất cả mọi việc khiến bé gái vô cùng lo sợ, sống trong lo âu trầm cảm.
Ngay khi nghe con kể lại, chị M. đã đến công an quận 9 tố cáo hành vi đồi bại của đối tượng có tên Phú. Xác định tính chất nghiêm trọng của vụ việc "hiếp dâm trẻ em", lực lượng công an đã lên kế hoạch phá án, truy bắt hung thủ.
... Lộ thêm thầy giáo hiếp dâm con gái
Trong lúc cơ quan công an đang truy tìm hung thủ thì nghi can Phú gọi điện đến nhà "méc" với mẹ của cháu N.: "Con bé còn nhỏ mà hư quá, trước khi đến với tôi, nó còn bị thầy giáo nữa...". Thêm 1 lần tim chị M. như thắt lại, nhìn con trong thân xác tiều tụy, tinh thần hoảng loạn... mới 12 tuổi đời, chưa tự bảo vệ được mình khiến người mẹ trẻ càng đau đớn.
Nhận được thêm thông tin từ gia đình nạn nhân, lãnh đạo công an quận 9 đã chỉ đạo Đội CSĐT tội phạm về TTXH bằng mọi giá phải sớm truy bắt hung thủ, làm rõ vụ hiếp dâm trẻ em đặc biệt nghiêm trọng này.
Bằng biện pháp nghiệp vụ, trinh sát hình sự xác định nghi can có tên Phú chính là Nguyễn Văn Phú (21 tuổi, ngụ phường Tăng Nhơn phú B, quận 9), hiện làm phụ xe tải.
Trưa 8/7, trong lúc Phú đang theo tài xế đưa xe vào trạm Đăng kiểm trên xa lộ Hà Nội (phường Hiệp Phú, quận 9), lực lượng công an đã tiếp cận và đưa đối tượng này về trụ sở.
Tại CQĐT, Phú thành khẩn nhận tội có quan hệ với cháu N. Nghi can này cho rằng, do N. tự nguyện nhưng hoàn toàn không biết quan hệ với trẻ 12 tuổi đã phạm tội hiếp dâm trẻ em. Phú cũng khẳng định việc N. kể lại từng nhiều lần bị thầy giáo dạy học quan hệ tình dục. 
Thầy giáo đáng kính khai gì?
Được triệu tập và có sự giám hộ của gia đình, cháu N đã cho biết mình nhiều lần bị thầy giáo dụ dỗ quan hệ suốt thời gian dài ngay tại trường học hoặc nhà nghỉ ở quận 2, Thủ Đức. Ngoài ra, N. còn khai thêm có một số bạn gái khác cũng đã bị thầy dụ quan hệ.
Cơ quan công an đã triệu tập nghi can V. (là thầy giáo, tổng phụ trách trường THCS khá có tiếng trên địa bàn quận Thủ Đức, nơi nạn nhân theo học), bước đầu V. phủ nhận vụ việc liên quan đến mình. Tuy nhiên, qua đấu tranh khai thác, V. đã khai nhiều lần quan hệ với học sinh N. tại trường học, nhà nghỉ ở quận 2 đúng như lời khai của nạn nhân.
Nhận thấy vụ án quá nghiêm trọng, ngày 19/7, công an quận 9 đã chuyển toàn bộ hồ sơ, nghi can cho phòng CSĐT tội phạm về TTXH công an TP HCM để tiếp tục mở rộng điều tra, xử lý theo thẩm quyền.
Vũ Sơn

Bình luận(5)

Minh Hiền

Hân

Mới lớp 6 chưa kịp học lớp giáo dục giới tính đã bị hiếp dâm , bởi vậy người làm cha mẹ nên tâm sự khuyên răn chỉ bảo con nhiều hơn , con nít như tờ giấy trắng ngây thơ vô tội , bị mấy ông thầy đầu độc như vậy thì ám ảnh cả cuộc đời , thật tội em , nhưng cũng may là dù j e cũng đã kể cho mẹ nghe chứ để chuyện xảy ra kinh khủng hơn.

Minh Hiền

phan tien

Trẻ em nó chưa đủ lớn và đủ khôn để nhận biết và tránh dc những mưu ma chước quỷ. Nó hư hỏng thì có nhiều nguyên nhân. Song trẻ em thì vẫn là trẻ em, dưới mái trường mà còn bị dụ dỗ như thế thì còn ở đâu trong xã hội này có thể an toàn. Trong trường hợp này có người trách phụ huynh , chẳng lẽ gửi con đến trường là buông lỏng con cái. Phải phạt tù chung thân những kẻ dụ dỗ trẻ em mới đủ sức răn đe

Minh Hiền

Hong thy

Tôi hoàn toàn đông ý với bạn Hoàng Hoa. Không dạy con, quan tâm nó để xảy ra chuyện rồi mới kêu cứu. Chính sự lơ là của phụ huynh làm cho lũ yêu râu xanh cơ hội .

Minh Hiền

viet

Tưởng chuyện ở TQ không ngờ lại ở VN! Làm sao để tránh được? giáo dục giới tính, dạy học sinh tự chủ, độc lập phát huy cái tôi - cách dạy "gọi dạ bảo vâng" của ngành giáo đã làm học sinh thui chột nỗ lực tự bảo vệ mình trước 1 ông giáo uy quyền - cho phép dịch vụ này hoạt động sẽ có giá rẻ và nơi giải tỏa tress cho lứa tuổi sung mãn tránh rủi ro cho người lành.

Minh Hiền

Hoàng hoa

Các bế gái dậy thì mà không có mẹ hoặc người lớn chỉ bảo,ngăn cản thì sẽ có rất nhiều bi kịch xảy ra.Vụ việc như thế này trong xã hội bây giờ không thiếu vì người ta lo làm giàu,đua làm giàu,còn con cái đua nhau ăn chơi,tìm kiếm cảm giác...Các bé gái muốn được như trong phim ảnh trên mạng,được một lần là ham .Cho nên lỗi không hoàn toàn ở các yêu râu xanh...