Ngày 27/6 mới xét xử “hoa hậu bán dâm” Mỹ Xuân

Google News

(Kiến Thức) - Vụ án môi giới mại dâm của các hoa khôi, người mẫu sẽ được xét xử vào ngày 27/6 tới, theo thông báo chính thức từ TAND TP.HCM.

Đường dây môi giới mại dâm của các hoa khôi, người mẫu, ngoài Võ Thị Mỹ Xuân, các đối tượng khác cũng phải hầu tòa là: Trần Thị Hoa (người mẫu Thiên Kim, 27 tuổi), Trần Quang Mai (41 tuổi, quê Long An), Lê Quang Tuấn Anh (28 tuổi, quê Lâm Đồng), Lương Quốc Huy (26 tuổi, quê Bình Thuận) và Nguyễn Hữu Đạt (44 tuổi, ngụ quận Bình Thạnh).

Trước đó, vào năm 2010, Trần Quang Mai thiết lập đường dây môi giới các diễn viên, ca sĩ, hoa hậu, hoa khôi bán dâm cho các đại gia với giá từ 5 triệu đồng đến 7.000 USD.

Đến tháng 6/2011, Mai môi giới cho ca sĩ Khang Nhã Thy đi du lịch dạng "sex tour" ở Vũng Tàu với một người đàn ông tên Hải (chưa xác định lai lịch) với giá 2.500 USD.

 Võ Thị Mỹ Xuân.

Tháng 2/2012, Mai và Lê Quang Tuấn Anh môi giới cho người mẫu Thiên Kim bán dâm ở khách sạn Nam Đế (quận 1) với giá 2.500 USD, môi giới cho Mỹ Xuân bán dâm tại nhà riêng với giá 2.200 USD, môi giới cho người mẫu Thư Ngân bán dâm giá 7.000 USD…

Trưa ngày 2/6/2012, Mai điều động người mẫu Jenny Phương đi bán dâm với giá 1.000 USD và người đẹp Lê Thị Hồng Duyên bán dâm giá 5 triệu đồng. Cùng thời điểm, Mỹ Xuân còn điều động Nguyễn Thị Minh Nhài và Lê Thị Yến Duy (hoa khôi thời trang Bến Tre 2010) bán dâm cho hai đại gia giá 3.000 USD.

Chiều cùng ngày khi đang bán dâm cho khách các chân dài này đã bị Công an TP.HCM gồm đội nghiệp vụ số 5 (phòng PC45) phối hợp cùng cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội (PC64) bất ngờ ập vào khách sạn trên đường Bùi Thị Xuân (quận 1) bắt quả tang 2 cặp nam nữ mua bán dâm với giá hàng nghìn USD. Từ lời khai của những người này, CQĐT tiếp tục khám xét nhà riêng và bắt những người liên quan.

Sau khi bị bắt, trong trại giam, Mỹ Xuân đã có những lời trải lòng về tuổi thơ nghèo khổ, thiếu thốn của mình. Theo Mỹ Xuân, do muốn có tiền gửi về quê nuôi cha già, không muốn cuộc sống cơ cực nên đã chọn cách "môi giới và trực tiếp bán dâm" để kiếm tiền.

Tuy nhiên, theo lời tâm sự của anh Võ Tấn Trung, em trai của Võ Thị Mỹ Xuân thì những lời khai của Mỹ Xuân tại cơ quan công an là bịa đặt. Anh Trung kể rằng, dù cuộc sống nghèo khổ, cha không bao giờ để con cái phải đói một bữa, quần áo giày dép không thiếu thốn thứ gì. Ngoài việc chăm sóc vườn tược và đi chợ, ông còn hay xuống kênh rạch mò cua bắt ốc, hái rau muống, bông súng để bán kiếm thêm tiền.

Lúc biết con gái bị bắt vì hành vi bán dâm, bố của Mỹ Xuân cóp nhặt tiền lên thành phố thăm con. Tuy nhiên, vì chưa đến thời gian vào thăm, ông chỉ biết đứng ngoài trại giam khóc. Mới đây, trong một lần đi bắt cua, mò ốc, ông lên cơn đột qụy và đã qua đời.

Mẹ của Mỹ Xuân sốc khi biết con gái mình bị bắt, bà mong được giảm nhẹ án phạt để con gái bà tìm lại tương lai sau khi lầm đường, lạc lối.

Theo cáo trạng của Viện kiểm sát nhân dân TP.HCM, hoa hậu Nam Mê Kông 2009 Võ Thị Mỹ Xuân bị đề nghị mức án từ 3 - 10 năm tù vì tội môi giới và bán dâm.


Anh Tuấn

Bình luận(0)