Không đội MBH, đi sai làn đường còn đâm CSGT

Google News

(Kiến Thức) - Không đội MBH, đi sai làn đường, bị tổ công tác 141 ra hiệu lệnh dừng xe kiểm tra hành chính, Cường đã tông thẳng xe, lăng mạ, xúc phạm danh dự người thi hành công vụ.
                                                                    

Vào khoảng 20h35 ngày 1/10, Tổ công tác 141 đang làm nhiệm vụ tại ngã tư Nguyễn Khánh Toàn – Đào Tấn, Hà Nội, bất ngờ phát hiện người đàn ông điều khiển xe máy đi sai làn đường, không đội MBH. Ngay lập tức, tổ công tác ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tranh hành chính theo đúng luật định.
Người đàn ông điều khiển xe máy bị tổ công tác ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra hành chính.

Tuy nhiên, người đàn ông này không chấp hành mà đâm thẳng vào chiến sĩ CSGT đang làm nhiệm vụ tại ngã tư kể trên. Ngay lập tức, tổ công tác siết chặt, yêu cầu người đàn ông này xuống xe.

Ngay lập tức, bị người đàn ông này lăng mạ, xúc phạm danh dự người thi hành công vụ. Không chỉ có vậy, người này không xuất trình được giấy phép lái xe, trong hơi thở có nồng độ cồn vượt quá quy định cho phép (1,100mg/lít so với 0,4mg/lít).

Cường liên tục lăng mạ tổ công tác đang làm nhiệm vụ

Không lâu sau, người này được mời về chốt làm việc. Tại đây, người đàn ông này khai nhận là  Nguyễn Trọng Cường (41 tuổi, ở  310B Nghĩa Tân – Cầu Giấy – Hà Nội). Điều đáng nói, khi về chốt Cường tiếp tục có những lời nói thô tục với một số chiến sĩ thuộc tổ công tác 141.

Tổ công tác đã lập biên bản tạm giữ phương tiện và người vi phạm để xử lý. Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục được điều tra, làm rõ để xử lý theo đúng pháp luật.



Tiến Dũng

Bình luận(0)